Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất

1. Màn hình tích hợp camera 360 là gì?

Màn hình tích hợp camera 360 là sự kết hợp hoàn hảo từ màn hình Android ô tô cùng với hệ thống camera 360 toàn cảnh.

Đặc biệt, tích hợp hệ thống camera sẵn vào đầu DVD mà hoàn toàn không cần qua bộ xử lý nào. Nhờ đó, giúp giảm được độ trễ của dữ liệu và tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất


2. Có nên lắp màn hình tích hợp camera 360?

Hiện nay, xu hướng lắp màn hình liền camera 360 đã thay thế cho sử dụng màn hình và camera 360 cũ. Điều này cho thấy được sự thay đổi vượt bậc của công nghệ hỗ trợ lái xe ô tô an toàn.

Với anh em tài xế, lựa chọn chiếc màn hình android đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, nhu cầu cuộc sống đang ngày càng cải thiện dẫn đến những yêu cầu ngày càng cao ở chức năng sử dụng cần có ở một chiếc màn hình Android.

Phải làm sao để vừa có tính năng đa dạng nhưng không tốn nhiều chi phí. Vì thế, lựa chọn sử dụng màn hình Android ô tô tích hợp camera 360 chính là lựa chọn hoàn hảo nhận được nhiều sự yêu thích của các anh em chủ xe trong bối cảnh hiện nay.

Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất


3. Những ưu điểm khi sử dụng màn hình liền camera 360

Màn hình liền camera 360 là dòng màn hình DVD Android được kết hợp cùng camera 360 độ được đánh giá là thiết bị ô tô thông minh hàng đầu hiện nay.

+ Cấu hình khủng, khả năng lưu trữ cao

Màn hình Android tích hợp cùng camera 360 được trang bị cùng hệ điều hành Android 10 với CPU 8 nhân. Tạo quá trình xử lý tác vụ nhanh chóng và mượt mà không gây độ trễ. Đặc biệt đó là khả năng lưu trữ cao và hỗ trợ tải được nhiều ứng dụng trên CH PLAY.

+ Tích hợp đa tính năng trong một

Tích hợp các tính năng nổi bật đó là ở màn hình DVD ô tô và camera 360. Mang đến tài xế nhiều trải nghiệm với đa tiện ích trong một để vừa lái xe an toàn vừa đáp ứng nhu cầu giải trí vô tận.

Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất


+ Màn hình liền camera tương thích với tất cả dòng xe

Hiện nay, các dòng màn hình Android ô tô tích hợp camera 360 độ trên thị trường đều có thiết kế tương thích với đa số các dòng xe hơi phổ thông. Đồng thời, điều giúp mang đến các tài xế sự yên tâm nhất khi trang bị màn hình đó là quá trình lắp đặt đơn giản, không cần trang bị thêm bất kỳ loại camera nào.

+ Không cần sử dụng thêm bộ kết nối

Khi lắp camera 360 tích hợp camera hành trình, hình ảnh sẽ được trực tiếp truyền đến màn hình. Nên đảm bảo ổn định và nhanh chóng, giúp quan sát hiệu quả hơn. So với dùng camera 360 lắp đặt riêng biệt với màn hình DVD, để thu nhận hình ảnh cần phải kết nối thông qua hộp xử lý.

Điều này sẽ khiến hình ảnh được truyền từ 4 mắt camera về màn hình thường bị chậm hơn, không có độ chính xác cao.

4. Những lý do nên lắp màn hình tích hợp Camera 360 độ cho xe ô tô

Có 2 giải pháp đó là lắp màn hình liền Cam, hoặc là lắp riêng màn hình và Camera 360 độ. Sẽ có những ưu nhược điểm riêng ở mỗi giải pháp.

Sau đây là chia sẻ 2 lý do quan trọng để bạn nên lắp đặt các dòng Camera tích hợp 2 trong 1:

+ Lắp màn hình Android liền Camera 360 giúp tiết kiệm chi phí

Thực tế cho thấy, trong cùng một phân khúc giá thì những mẫu tổng chi phí khi lắp màn hình liền Camera 360 độ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc lắp đặt riêng biệt 2 sản phẩm.

Đa phần, mức giá ở những dòng sản phẩm Camera 360 độ hiện nay trên thị trường đều trên 10 triệu đồng. Và ở mức giá này, đôi khi cũng gần tương đương với một combo màn hình tích hợp Camera 360 giá rẻ như C1S, Carfu…

Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất


+ Sở hữu đầy đủ tính năng hiện đại, cấu hình mạnh mẽ

Ngoại trừ những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Đa phần, những cái tên nằm ở phân khúc màn hình liền Cam tầm trung đến cao cấp đều có bộ tính năng, cấu hình cực kỳ mạnh mẽ.

Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất


5. Những tính năng quan trọng trên màn hình Android liền Camera 360 độ

Xét về cơ bản, bộ sản phẩm màn hình tích hợp camera tổng hợp được hầu như tất cả các tính năng ở 2 bộ sản phẩm màn hình và Camera 360 độ riêng biệt. Cụ thể, những điểm nổi bật phải kể đến:

5.1. 4 mắt Camera góc nhìn rộng được lắp đặt 4 phía bên ngoài xe

Tương tự so với các dòng 360 độ, những bộ màn hình liền Cam được trang bị 4 mắt Camera tạo góc nhìn rộng, giúp bắt trọn toàn cảnh bên ngoài xe trực quan và chi tiết. Mắt camera được lắp đặt ở 4 vị trí đó là phía trước, sau và 2 bên kính xe.

Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất


5.2. Tích hợp đơn giản với cảm biến trước, cảm biến áp suất lốp

Với những ô tô chưa được trang bị cảm biến trước, cảm biến áp suất lốp, thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi tất cả các thông tin từ bộ phụ kiện này đều được tích hợp và hiển thị trên máy tính dễ dàng.

Nâng cấp màn hình tích hợp Camera chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất


5.3. Ghi hành trình và tất cả các tính năng cơ bản của một bộ Camera 360 độ

Ở bộ Camera 360 độ ô tô, Ghi hành trình là một trong những tính năng cơ bản không thể thiếu. Với phiên bản màn hình Android tích hợp Camera 360 độ này, tất cả tính năng này sẽ được trang bị một cách đầy đủ nhất.

5.4. Sở hữu tính năng giải trí đỉnh cao

Có đầy đủ các tính năng giải trí đỉnh cao như Youtube, nghe nhạc Zing MP3, đọc báo Zing New…. So với các phiên bản DVD nguyên bản của xe, chắc chắn đây cũng là những thứ đem đến sự khác biệt nhất.
Xem chi tiết tại: https://otonamphat.vn/collections/man-hinh-tich-hop-camera
 

DanielKnila

New member
Современный женский онлайн-журнал <a href=https://ruforums.net/>https://ruforums.net</a> о моде, красоте, здоровье, карьере и личностном росте. Здесь собраны лучшие советы, вдохновение и актуальные тренды для женщин, стремящихся к гармонии во всех сферах жизни. Читай, развивайся и будь в курсе самых интересных новостей!
 
Top