Top 10+ kiểu tóc Mullet Nam Nữ dài, ngắn đẹp Hot Trend năm 2023

Tóc mullet chính là phong cách được giới trẻ Châu Á yêu thích trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này được chú ý bởi sự mới lạ, đột phá và cá tính, thường được các nghệ sĩ lựa chọn. Hãy thử ngắm qua các mẫu tóc mullet đẹp nhất ở dưới bài viết nhé! [/hlight]

1. Kiểu tóc mullet là gì?
Tóc mullet chính là kiểu tóc tỉa lá, tức là ngắn ở 2 bên và có độ dài ở phía sau. Tóc sẽ được cắt tỉa theo từng lớp layer mỏng nhẹ để có độ ôm vào khuôn mặt. Ngoài ra, mọi người sẽ thấy điểm đặc biệt ở dáng tóc này đó chính là phần đuôi sẽ hơi nhọn, điều này sẽ giúp các sợi tóc không bị loe ra khỏi khuôn đã định.

Đây là một trong những mẫu tóc phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên đối với các bạn gái, độ dài của tóc sẽ nhỉnh hơn một chút so với con trai, như vậy sẽ không làm mất đi sự nữ tính, trẻ trung mà vẫn thể hiện được phong cách. Mẫu tóc này phù hợp với những người sở hữu gương mặt dài, V-line, trái xoan,...

[IMG]


Kiểu tóc mullet là gì?
2. Kiểu tóc mullet nam
Nếu bạn là fan chính hiệu quả Sơn Tùng MTP thì sẽ từng thấy họ có một thời gian dài để kiểu tóc mullet nam này. Có thể nói, mẫu tóc đặc biệt này giúp tạo ấn tượng mạnh đó phong cách ăn mặt, thần thái và nhan sắc của chàng ca sĩ.

[IMG]
Kiểu tóc mullet nam
3. Kiểu tóc mullet phong cách GD (Bigbang)
Có thể nói, người đưa kiểu tóc tỉa lá ôm này trở thành xu hướng đó chính là G-Dragon trưởng nhóm nhạc đình đám Bigbang. Chàng ca sĩ này có một thời gian dài ưa chuộng để kiểu tóc này bởi vì rất hợp với phong cách cool ngầu, lãng tử của mình.


[IMG]
Kiểu tóc mullet phong cách GD (Bigbang)
4. Kiểu tóc mullet phong cách Mino (Winner)
Tương tự như tiền bối G-Dragon, Mino của nhóm nhạc Winner cũng yêu thích và ưa chuộng mẫu tóc này. Nam rapper còn thích kết hợp với những màu nhuộm sáng nổi bật, cool ngầu và phong cách. Có thể nói mái tóc này đã tạo nên sức hút riêng cho Mino.


[IMG]
Mino của nhóm nhạc Winner cũng yêu thích mẫu tóc này
5. Tóc mullet layer nữ
Trong các kiểu tóc mullet nữ được yêu thích nhất hiện nay, thì mẫu tỉa layer nhẹ chính là chân ái của phái đẹp. Dáng tóc này thật sự làm rất tốt khả năng hack tuổi, mang đến vẻ đẹp thời thượng, sang trọng. Các bạn gái Hàn Quốc cực ưa chuộng phong cách tóc mullet layer này.

toc-mullet-6-1.jpg
Tóc tỉa mullet layer nữ
6. Tóc mullet nữ ngắn
Những bạn nữ theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ và tinh nghịch sẽ rất phù hợp với kiểu tóc đặc biệt này. Ngoài ra nếu bạn sở hữu gương mặt có các đường nét sắc sảo, lạnh lùng cũng có thể tham khảo để mẫu tóc này vì sẽ giúp nâng tầm khí chất, thần thái của bạn.
toc-mullet-10-1.jpg
Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Website: vienthammydiva.vn/
Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Top