Tổng hợp các mẫu đá lát sân vườn đẹp nhất

Thu96qb

Member
Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại đá có thể làm cho bạn cảm thấy phân vân và khó khăn khi chọn lựa đá lát sân. Hãy tham khảo ngay các mẫu đá lát sân vườn đẹp mà Topmat đã tổng hợp.
>>>> Có thể bạn quan tâm: sân vườn lát đá tự nhiên

Tổng hợp các mẫu đá lát sân vườn đẹp nhất

Đá Bazan xám khò mặt

1664944264221.png
Đá bazan là dòng đá cao cấp của đá tự nhiên và được nhiều gia đình ưa chuộng. Đá Bazan xám khò mặt có bề mặt được khò nhám để chống trơn trượt và loại đá này có màu chính là đen xám. Sản phẩm có đặc điểm rất bền và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên thường được sử dụng để làm đá lát cho các công trình biệt thự cao cấp, đá ốp lát lối đi, đá sân vườn cho các khu resort, khu nghỉ dưỡng, công trình nhà cổ, villas,… bề mặt băm của của đá được xử lý bằng phương pháp băm nhỏ bề mặt đá tạo độ nhám.

Đá Slate Lai Châu

1664944282573.png
Đá Slate có nguồn gốc Lai Châu – Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là loại đá slate có độ cứng tuyệt đối trong các mẫu đá lát sân vườn. Loại đá này thường có độ dày 1.5 - 2cm nhưng vẫn đảm bảo được việc ô tô đi lại độ bền với những loại có độ dày 2cm-3cm. Bề mặt ghồ ghề tự nhiên tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho loại đá này.

Đá ong xám lát sân vườn đẹp

1664944299092.png
Đá ong xám là một trong những mẫu đá lát sân vườn có cấu trúc đặc biệt, gồm nhiều lỗ nhỏ li ti trên bề mặt nên không có phương pháp gia công băm mặt, khò mặt hay mài mặt như những loại đá khác. Đá có màu xám đen thô mộc tự nhiên thường được sử dụng để lát sân, làm đá lát lối đi. Giữ được màu sắc nguyên vẹn theo thời gian và độ bền cho công trình.

Địa chỉ mua đá lát sân vườn đẹp nhất

Nếu bạn đang lo lắng tại khu vực của mình không có đơn vị cung cấp đá lát sân tự nhiên hay bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào giữa rất nhiều nhà cung cấp. Topmat có hệ thống kho hàng vật liệu xây dựng trên toàn quốc và nổi bật là các mẫu đá lát sân vườn. Kênh vận chuyển chuyên nghiệp Bắc - nam đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên cả nước và công trình dự án tại các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng,…
Liên hệ ngay 19002845, để được tư vấn về sản phẩm và nhận báo giá đá lát sân trực tiếp nhanh chóng từ các tư vấn viên.

 
Top