Thiết kế web bất động sản Chuẩn SEO Theo Yêu Cầu

VINASOFT - CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO TẠI TP. HỒ CHÍ MINH.
VinaSoft mang đến cho quý khách hàng quy trình thực hiện chuyên sâu, giúp bạn có thể kiểm soát được từng bước thực hiện và thay đổi theo cách thức riêng của mình.
Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển Web bán hàng chuẩn SEO, VinaSoft đã thiết kế Website cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh Online. Chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ hỗ trợ tận tình để đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh.

I. GIỚI THIỆU WEB BẤT ĐỘNG SẢN
Hệ thống Web bất động sản được thiết kế theo các công nghệ mới nhất của html5 và chạy được trên nền php 7.0 tăng cao. Có tích hợp hệ thống tăng cao tốc độ load website. Hỗ trợ tạo link SEO theo tiêu chuẩn của Google. Công nghệ hỗ trợ upload tạo img name và alt img hỗ trợ tốt nhất cho SEO. Website thương mại điện tử VINASOFT là bộ Source tối ưu hóa cho kinh doanh thương mại điện tử Online.

II. CHỨC NĂNG WEB BẤT ĐỘNG SẢN
1. Về giao diện sẽ thiết kế phù hợp với mọi loại thiết bị và trên mọi hệ điều hành. Giúp người dùng có thể lướt 1 cách mượt mà không bị đứt quãng.
2. Có các chức năng thêm, bớt, quản lý dự án cho phép Admin có quyền thêm các dự án thoải mái mà không giới hạn. Với mỗi dự án được thêm vào hệ thống sẽ tự cập nhật.
3. Chức năng thêm, sửa, xóa: cho phép Admin có thể thêm bất kỳ sản phẩm nào khi cần thiết, hoặc có thể sửa sản phẩm khi cảm thấy chưa hợp lý, xóa sản phẩm đó nếu thấy không cần thiết
4. Chức năng phân loại sản phẩm: chức năng này có thể tạo danh sách sản phẩm dựa trên các danh mục, loại sản phẩm, theo thành phố hoặc theo khu vực.
5. Chức năng đăng sản phẩm bạn có thể phê duyệt từng sản phẩm hoặc cho phép hệ thống xuất bản chúng tự động.
6. Chức năng tích hợp Google Maps: tính năng này cung cấp cho khách hàng khả năng tìm kiếm vị trí trên Google Maps và từ đó họ có thể dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng.
7. Có thể đăng nhập/ đăng kí tài khoản: website cho phép người dùng có thể đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook, google. Đồng thời ghi nhận thông tin khách hàng, số lần đăng nhập.
8. Chức năng tìm kiếm: giúp khách hàng thay bằng việc tìm từng trang một có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng theo dự án dựa trên những từ khóa liên quan, hỗ trợ tìm kiếm nâng cao để tìm kiếm theo khu vực, quận huyện hoặc tìm kiếm theo giá…
9. Các sản phẩm liên quan: tại mỗi website bất động sản, ở cuối mỗi trang hệ thống sẽ tự động hiển thị danh sách các sản phẩm bất động sản mới nhất

III. TƯƠNG TÍCH CỦA BỘ SOURCE WEB BÁN BẤT ĐỘNG SẢN
1. Hiển thị trên nhiều thiết bị: Điện thoại, Máy tính bản, Laptop.. do hệ thống web bán ô tô chạy trên nền web.
2. Tiết kiện chi phí vận hành: Hệ thống được thiết kế bằng ngôn ngữ php chạy trên nền LINUX tiết kiệm tốt đa chi phí.
3. Thuận tiện cho việc mở rộng tính năng: Được thiết kế theo mô hình VMC, Hỗ trợ cho việc phát triển tính năng của web bán ô tô dễ dảng hơn.


CÔNG TY THIẾT KẾ PHẦN MÊM VINASOFT
Địa chỉ 1:
145 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: 0977 113 950 - 0904 050 003
Email: thanhthuc.vns@gmail.com
Wedsite: www.vina-soft.com
 

Đính kèm

  • thiet-ke-web-bat-dong-san-1538458098.png
    thiet-ke-web-bat-dong-san-1538458098.png
    39.7 KB · Lượt xem: 0
Top