Tác dụng và tác hại của cà phê đối với sức khỏe

Yennhi250630.

New member
Hỗ trợ đốt cháy chất béo
Hàm lượng Caffeine cũng góp phần làm tăng quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể, caffeine làm tăng quá trình đốt cháy chất béo ở người béo phì khoảng 10% và người gầy khoảng 29%.
1680009943383.png

Tăng cường sức đề kháng
Bên cạnh việc kích thích hệ thần kinh và truyền tín hiệu cho các tế bào mỡ thực hiện việc phân hủy chất béo trong cơ thể, caffeine còn làm tăng epinephrine (còn gọi adrenaline) trong máu.
Ngoài ra, quá trình phân hủy chất béo mà caffeine gây ra còn tạo nên các axit béo tự do – đây cũng được xem là nguồn nhiên liệu cho cơ thể hoạt động, thậm chí cải thiện đến 12% hiệu suất thể chấtcải thiện đến 12% hiệu suất thể chất.https://truonggiangcoffee.com.vn/
Uống cà phê tốt cho gan

1680010012663.png

Gan là cơ quan thực hiện hàng trăm chức năng của cơ thể. Một số bệnh thường gặp về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ… Những bệnh này có thể dẫn tới xơ gan. Những người uống từ 4 cốc cà phê (loãng) mỗi ngày trở nên có nguy cơ mắc bệnh này thấp hơn 80% so với những người không uống.https://truonggiangcoffee.com.vn/
Uống cà phê giúp giảm rủi ro mắc các bệnh ung thư
Cà phê có thể bảo vệ cơ thể chống lại hai loại bệnh ung thư : ung thư gan và ung thư đại trực tràng.
Ung thư gan là nguyên nhân đứng hàng thứ ba của cái chết ung thư trên thế giới, trong khi ung thư đại trực tràng đứng thứ tư. Nghiên cứu cho thấy uống cà phê có nguy cơ mắc ung thư gan thấp hơn đến 40 %, còn những người uống 4-5 tách cà phê loãng mỗi ngày có nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng thấp hơn 15%.
Cà phê chưa chất chống oxi hóa
Trong những bữa ăn phương Tây, cà phê có thể là loại thức ăn tốt cho sức khỏe nhất vì chứa một lượng lớn chất chống oxi hóa. Hầu hết cơ thể hấp thụ chất chống oxi hóa từ cà phê hơn là cả trái cây và rau củ cộng lại.
Tác hại của cà phê đối với sức khỏe khi bạn sử dụng quá nhiều
Gây ra cảm giác lo lắng, mệt mỏi và tăng tình trạng mất ngủ
Việc uống quá nhiều cà phê, làm cho cơ thể hấp thụ lượng lớn caffeine, gây ra tình trạng lo lắng và bồn chồn, thậm chí còn dẫn đến việc thở nhanh và tăng mức độ căng thẳng.
Vì thế, hãy theo dõi phản ứng của cơ thể sau khi bạn uống cà phê để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
Bên cạnh đó, caffeine cung cấp năng lượng cho cơ thể và giảm thiểu cảm giác mệt mỏi nhưng nếu tiêu thụ quá nhiều sẽ gây ra tác dụng ngược. Vì nó làm tăng sự tỉnh táo, khiến bạn không thể ngủ đủ giấc làm cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi hơn.
Gây huyết áp cao và tăng nhịp tim
Tiêu thụ lượng lớn cà phê sẽ khiến cho huyết áp bị tăng cao, làm ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch, nhất là những ai đang bị huyết áp cao thì nên tránh.
Lượng lớn caffeine có thể làm tăng nhịp tim ở một số người, khiến tim đập nhanh bất thường, ảnh hưởng đến sức khỏe hiện tại, thậm chí nguy cơ tử vong nếu như gặp phải rối loại nhịp tim.
Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trường Giang
Trụ sở chính: 204 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột
Tel: 0914099199
Email: truongiangdaklak1976@gmail.com
Website: https://truonggiangcoffee.com.vn/coffee
 

Đính kèm

  • 1680010054596.png
    1680010054596.png
    75.3 KB · Lượt xem: 0
Top