Sự kiện khai giảng lớp Cao đẳng chính quy Hàn Quốc

meelyjewelry

New member
Sự kiện khai giảng lớp Cao đẳng chính quy dành cho các tân sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc vô cùng hot vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 16/09/2024 bạn có biết !?

Sáng ngày 16/09/2024, tại Trường Cao đẳng Ngoại ngữ Công nghệ và Truyền thông ( NCT ) long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Cao đẳng chính quy dành cho các tân sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc theo chương trình trao đổi sinh viên D2-6. Buổi lễ có sự tham gia và góp mặt của giáo sư Yeom Dong Won - đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Kyungnam ( KIT ), cô Nguyễn Thu Thảo - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế cùng các thầy cô Ban giám hiệu, Trưởng khoa quốc tế Trường Cao đẳng Ngoại ngữ Công nghệ và Truyền thông ( NCT ) và các tân sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Th.s Nguyễn Đức Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Ngoại ngữ Công nghệ và truyền thông ( NCT ) đã có những chia sẻ về chương trình trao đổi sinh viên D2-6 lần này. Ông nhấn mạnh những lợi ích và kinh nghiệm mà các tân sinh viên sẽ nhận được khi tham gia chương trình đào tạo. Ông cũng khẳng định nhà trường sẽ tạo cơ hội và điều kiện tốt nhất cho các bạn tân sinh viên hoàn thành chương trình học trước khi đủ điều kiện sang Hàn Quốc.

Giáo sư Yeom Dong Won – đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Kyungnam đánh giá cao quan hệ liên kết hợp tác với NCT và chia sẻ niềm vui và niềm vinh dự khi là đối tác được Trường Cao đẳng NCT tin tưởng và giao trọng trách phụ trách quá trình học tập của sinh viên tại Hàn Quốc. Ông cũng có lời chúc mừng và động viên với các tân sinh viên hãy cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt kỳ học tập tại NCT trước khi sang Hàn Quốc học tập. Luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa cho các sinh viên là lời cam kết của bản thân giáo sư Yeom Dong Won khi kết thúc bài phát biểu của mình.

Cô Đỗ Kim Anh – Trưởng khoa Quốc tế gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên, cũng như có những lời dặn dò các em hoàn thành thật tốt chương trình học tại trường trước khi bước chân mình vào con đường tràn đầy thử thách phía trước tại Hàn Quốc.

Về phía mình, cô Nguyễn Thu Thảo – Giám đốc Trung tâm hợp tác Quốc tế chúc mừng sự thành công của buổi lễ khai giảng ngày hôm nay. Cô đã có những lời đánh giá và chia sẻ rất tâm huyết về chương trình đào tạo D2-6. Cô nhấn mạnh đây là một dự án quan trọng, sẽ là chìa khóa mở ra những tiềm năng lớn lao và là bước đệm, là cầu nối dẫn dắt các chương trình đào tạo liên kết đạt được những thành công hơn nữa trong tương lai. Cô cũng khẳng định bản thân cô và Trung tâm hợp tác Quốc tế sẽ luôn là người chỉ dẫn và dõi theo con đường đi tới thành công sau này của các em tân sinh viên.

Kết thúc buổi lễ, các bên đã thống nhất toàn vẹn các điều khoản và tràn đầy hy vọng về một khóa trao đổi du học sinh sẽ tiếp tục thành công. Những tấm hình chụp lưu niệm giữa các vị lãnh đạo, các tân sinh viên với nụ cười rạng rỡ chính là minh chứng cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của các bên liên quan sẽ đóng góp nỗ lực vào sự thành công chung của dự án trao đổi du học sinh Hàn Quốc lần này.

Tham khảo thêm về bài viết tại đây
 

Edwardbarve

New member
Компания VOROTA TOP <a href=https://vorota-top.ru/>https://vorota-top.ru</a> предлагает более 3000 моделей автоматических ворот различных типов открывания, автоматики и моделей, чтобы удовлетворить потребности самых требовательных клиентов. Мы также осуществляем изготовление ворот на заказ, подбор подходящей автоматики и профессиональный монтаж с последующей пуско-наладкой. На все виды работ и оборудование предоставляется гарантия, что подчеркивает нашу ответственность и качество предоставляемых услуг.
 
Top