RĂNG TẠM TRÊN IMPLANT CÓ THAY THẾ HOÀN TOÀN ĐƯỢC RĂNG IMPLANT TRONG QUÁ TRÌNH LÀNH THƯƠNG KHÔNG?

Trong quá trình hồi phục sau khi cấy ghép Implant, răng tạm trên Implant có thể được sử dụng như một phương tiện thay thế răng thật trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, đây chỉ là một giải pháp tạm thời và không có tính năng và độ bền tương đương với răng Implant chính thức.

Răng tạm trên Implant được sử dụng trong giai đoạn lành thương sau khi trụ Implant đã được cấy ghép vào xương hàm. Răng tạm có vai trò tạm thời để bạn có thể tiếp tục chức năng ăn nhai và tránh sự mất răng, mất thẩm mỹ trong quá trình chờ Implant hoàn thiện. Đây chỉ là một răng tạm và không có tính năng và độ bền tương đương với răng Implant chính thức.

Thời gian sử dụng răng tạm trên Implant phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và chỉ được Bác sĩ quyết định. Thông thường, răng tạm trên Implant được sử dụng trong giai đoạn chờ lành thương, từ khi Implant được cấy ghép cho đến khi răng Implant cuối cùng được hoàn thiện và gắn kết với Implant.

Gắn răng tạm trên Implant trong quá trình lành thương sau khi trồng răng Implant có một số lợi ích quan trọng. Dưới đây là vai trò chính của răng tạm trên Implant:

  • Tạo hình và chức năng: Răng tạm trên Implant được thiết kế để cung cấp một diện mạo và chức năng tương tự như răng thật. Nó giúp duy trì hình dạng tổng thể của răng và hàm, tạo cảm giác tự nhiên khi cười, nói chuyện và nhai thức ăn.
  • Hỗ trợ quá trình lành thương: Răng tạm trên Implant đóng vai trò bảo vệ vùng lành thương, ngăn ngừa sự di chuyển của mô và tạo ra môi trường thuận lợi cho quá trình lành thương diễn ra. Nó giúp giữ Implant ổn định và đồng thời bảo vệ Implant khỏi các tác động ngoại lực không mong muốn.
  • Giúp thích ứng với sự thay đổi: Trong quá trình lành thương, xương hàm và mô xung quanh Implant có thể thay đổi và điều chỉnh. Răng tạm trên Implant cho phép điều chỉnh linh hoạt để thích ứng với sự thay đổi này. Điều này đảm bảo rằng khi Implant cuối cùng được gắn kết, nó sẽ có vị trí và hình dạng lý tưởng.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant​

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

AHdG6R3_-ikcffIDZAhKCyfsLXcfXWGogqP03mKKUgWF6VIbTcg5_1HhiMRKlMbU9UboWCnC2Nl-BIJwW6Dl0Sv_9MvzyIXFSgTcSyK8LFVtOKnqF-hQqSCP87sbfNFsbSzg6D4H4q0UnSG4AVEIPpI

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/rang-tam-...mplant-trong-qua-trinh-lanh-thuong-khong-1362



Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 
Top