Quy trình dán phim cách nhiệt chuẩn đảm bảo chất lượng sau khi dán như thế nào?

tnbautostore

New member
10-1-640x400.jpg


Bước 1: Khảo sát và đo đạc bề mặt kính cần dán

Việc khảo sát bề mặt kính cần dán phim cách nhiệt nhà kính là bước tiền đề quan trọng. Ở bước này kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tiến hành đo đạc diện tích bề mặt kính. Dựa vào số liệu này để ước tính lượng phim cần dán để chuẩn bị cho phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh kỹ tấm kính

Thực hiện các bước vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn, lớp keo của tấm phim cũ còn sót lại trên kính. Khi thực hiện vệ sinh yêu cầu phải thực hiện cẩn thận từng bước. Lưu ý rằng khi vệ sinh sử dụng gạt nước để làm sạch tuyệt đối không sử dụng khăn lông.

Bước 3: Tiến hành dán phim

Dựa vào kích thước đã đo đạc các kỹ thuật viên sẽ cắt phim dư tầm 5 cm so với diện tích kính cần dán để thuận cho quá trình dán phim. Sau đó các kỹ thuật sẽ tiến hành các bước dán phim cách nhiệt.

Bước 4: Cắt tỉa lại phim cho bằng với kích tấm kính

Việc cắt tỉa phim ở các mép kính sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thiếu hoặc thừa phim dẫn đến bong tróc và bám bụi bẩn.

Bước 5: Tiến hành kiểm tra lại phim

Đây là bước cuối cùng các kỹ thuật viên dán phim sẽ tiến hành kiểm tra lại các mép phim để đảm bảo không có tình trạng thiếu, thừa phim, xuất hiện bóng nước hoặc bung mép,...

Trên đây quy trình thi công dán phim cách nhiệt nhà kính đạt chuẩn đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ của phim sau khi dán.
 
Top