Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là event không thể thiếu giúp cho những công ty địa ốc đi tìm thông tin khách mua nhà cùng với quảng cáo thông tin dự án ưu việt hơn. Nhưng nhằm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, tạo ra sức hút làm cho đông đảo khách mua nhà có mặt cũng không phải là việc đơn giản.
1. Chọn ngày tháng cùng địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản
Vấn đề quan trọng lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch nên chú ý chính là cần tìm đúng thời gian kèm đúng địa điểm tổ chức sự kiện, tiêu biểu thời gian sự kiện diễn ra cần có một thời điểm hơp lý trong đó bạn cần đảm bảo khách BĐS được mời phần lớn nhanh chóng bố trí được thời giờ có thể tham dự event.
Đa phần thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp chính là thời điểm vào cuối tuần, thời điểm này phần lớn khách mua nhà được mời thường dễ rảnh rỗi có thể tham dự sự kiện giới thiệu dự án do sàn giao dịch tổ chức.
Đa phần thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp chính là thời điểm vào cuối tuần, thời điểm này phần lớn khách mua nhà được mời thường dễ rảnh rỗi có thể tham dự sự kiện giới thiệu dự án do sàn giao dịch tổ chức.

Bên cạnh đó vị trí tổ chức chương trình nên chú tâm lựa chọn, doanh nghiệp cần suy xét đối tượng khách hàng kèm tính chất, quy mô của từng dự án để lựa chọn địa phương hợp lý. Ví dụ như riêng một số dự án BĐS hạng sang cần phải tổ chức sự kiện tại một khu vực sang trọng như trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Đồng thời còn có một số công ty địa ốc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ở trên chính dự án của doanh nghiệp nhằm khách mua nhà dễ dàng tham quan trực tiếp cùng với hiểu rõ hơn về dự án, tăng cường khả năng thuyết phục khách hàng từ đó chốt giao dịch nhanh chóng.
2. Cần lên ý tưởng event cùng với xây dựng kịch bản event
Trong đó trước lúc tổ chức sự kiện bất động sản doanh nghiệp nên sáng tạo trước khung trương trình kèm theo thiết lập kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, trong đó các ý tưởng tổ chức sự kiện cần rõ ràng và phối hợp được với quy mô, đặc thù kèm điểm riêng của dự án với đối tượng khách hàng.
3. Sàng lọc khách mời tiềm năng
Thời điểm tổ chức sự kiện bán bất động sản, doanh nghiệp đừng quên một vài khách mua nhà tiềm năng cao trong quá khứ, thường xuyên giữ liên hệ cùng những khách hàng cũ dễ dàng trợ giúp sàn giao dịch có thể kinh doanh hiệu quả hơn, bởi thế các nhân viên kinh doanh BĐS thành công thường xuyên trao đổi liên hệ với khách mua bất động sản cũ thường xuyên, gửi tới khách hàng tiềm năng cũ lời mới đến những chương trình do công ty tổ chức để giữ gìn mối quan hệ với những đối tượng khách tiềm năng khăng khít chặt chẽ.

Thực tế khi hay tro đổi trò chuyện cùng khách BĐS cũ cũng là cách hỗ trợ sàn phân phối BĐS của bạn tăng giá trị tốt hơn trong mắt khách hàng, nhất là ngay trong sự kiện mở bán BĐS khách hàng còn đưa ra đánh giá tốt về doanh nghiệp và dự án để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn.
Ngoài ra lúc lên danh sách khách mời người tổ chức nên thường xuyên chăm sóc khách hàng trước thời gian diễn ra sự kiện, liên hệ với khách hàng từ trước đó từ đó chắc chắn khách nhận được lời mời tới để tham dự tại sự kiện mở bán dự án.
4. Trang trí khu vực tổ chức lễ mở bán
Riêng các event mở bán dự án, công ty địa ốc phải dựa theo tính chất và quy mô của từng dự án nhằm tổ chức một buổi lễ mở bán hiệu quả hơn. Chẳng hạn những dự án bất động sản có quy mô lớn kèm giá trị cao thì lễ ra mắt dự án bắt buộc cần sang trọng, cần dùng các trang thiết bị tiên tiến cùng với giữ cho không gian tổ chức hợp lý hỗ trợ nhân viên tư vấn khách mời và giới thiệu thông tin dự án tỉ mỉ.
Còn lại một vài dự án có quy mô nhỏ thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản cũng có thể tinh giản quy mô ghế ngồi cho khách mục đích gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.
Còn lại một vài dự án có quy mô nhỏ thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản cũng có thể tinh giản quy mô ghế ngồi cho khách mục đích gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.

5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản dựa trên kế hoạch có sẵn đồng thời giám sát sự kiện
Đa phần các dự án bất động sản được tổ chức mở bán khi muốn nhận được thành công chủ yếu nhất thiết cần được lên kế hoạch tổ chức chi tiết đồng thời thường xuyên giám sát dự kiện. Phần mở đầu chủ yếu đều là những tiết mục ca múa và sau đó MC lên giới thiệu thành phần tham dự tại sự kiện cùng chủ đầu tư, sau đó chủ đầu tư cần đứng ra giới thiệu, giới thiệu những thuận lợi và tiện ích dự án bất động sản đang sở hữu đến với những khách mời đồng thời thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án.
Nếu Event được tổ chức ngay chính dự án đang mở bán, bạn còn có thể dẫn theo các nhà đầu tư đi tham quan qua đó môi giới bất động sản cũng tư vấn trực quan hơn về các tiện ích cùng với những điểm nhấn có tính cạnh tranh của dự án. Khách hàng cũng có thể thấu hiểu sâu hơn về không gian sinh hoạt bên trong của dự án đồng thời nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.
Đặc biệt muốn tăng tốc quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, công ty địa ốc có thể ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft nhằm dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.
Nếu Event được tổ chức ngay chính dự án đang mở bán, bạn còn có thể dẫn theo các nhà đầu tư đi tham quan qua đó môi giới bất động sản cũng tư vấn trực quan hơn về các tiện ích cùng với những điểm nhấn có tính cạnh tranh của dự án. Khách hàng cũng có thể thấu hiểu sâu hơn về không gian sinh hoạt bên trong của dự án đồng thời nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.
Đặc biệt muốn tăng tốc quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, công ty địa ốc có thể ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft nhằm dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.