PC Gaming Cao Cấp Giá Siêu Tốt – PCG00131

tranxuanmai24

New member
1. Thông tin sản phẩm
PC Gaming Cao Cấp PCG00131 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ đòi hỏi hiệu suất đỉnh cao và khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chơi game nặng, PC này kết hợp các linh kiện tiên tiến nhất để mang lại trải nghiệm đồ họa mượt mà và ổn định, ngay cả với những tựa game yêu cầu cao về đồ họa. Với bộ vi xử lý Intel Xeon mạnh mẽ, bo mạch chủ XX99Turbo tối ưu cho hiệu suất và khả năng tương thích, cùng với bộ nhớ RAM 64GB ECC REG BUS 2133, PCG00131 đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà các tác vụ đa nhiệm. Sự kết hợp với card đồ họa VGA GTX 1060 6GB và ổ cứng SSD NVME M2 256GB giúp tăng tốc độ truy xuất dữ liệu và mang lại những khung hình tuyệt đẹp trong mọi tựa game. Tính năng đặc biệt của PC Gaming uy tín là khả năng nâng cấp dễ dàng, cho phép người dùng tự do tùy chỉnh hệ thống theo nhu cầu cá nhân. Vỏ máy KENOO ESPORT AF310 – 3F không chỉ bảo vệ các linh kiện bên trong mà còn cung cấp luồng khí mát mẻ, giúp hệ thống hoạt động ổn định trong thời gian dài.
2. Địa chỉ mua sắm
Voibien.com là một trong những website hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp linh kiện máy tính. Với phương châm “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Voibien.com tự hào cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng từ những thương hiệu nổi tiếng như Intel, AMD, ASUS, MSI, Gigabyte, Corsair, G.Skill, Samsung, WD, Seagate, Cooler Master và nhiều hãng khác. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại linh kiện máy tính như CPU, Mainboard, RAM, VGA, ổ cứng SSD/HDD, nguồn, case, tản nhiệt, chuột, bàn phím, tai nghe, máy in, màn hình, và các thiết bị mạng như router, modem, switch, và access point.
3. Thông tin liên hệ
Hotline:
0368 953 679
Email:
voibienmail@gmail.com
4. Link sản phẩm
PC Gaming Cao Cấp Giá Siêu Tốt – PCG00131
 
Top