Những tính năng nổi bật của máy nước nóng trung tâm Daikin

Máy nước nóng trung tâm Daikin là một thiết bị đang được ưa chuộng trong việc cung cấp nước nóng cho các tòa nhà, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các công trình lớn khác. Được sản xuất bởi tập đoàn Daikin, một trong những tập đoàn lớn nhất trong lĩnh vực điều hòa không khí và hệ thống giải nhiệt.

Những tính năng nổi bật của máy nước nóng trung tâm Daikin

Tính năng vượt trội


Hệ thống máy nước nóng trung tâm này sử dụng nhiệt từ môi trường xung quanh để làm nóng nước, ít tiêu tốn năng lượng nên giúp tiết kiệm đến 80% hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, Heatpump Daikin chính hãng còn tạo ra nguồn nước nhiệt lượng cao hơn rất nhiều so với nguồn nước nóng của nước nóng trung tâm thông thường bằng môi chất lạnh CO2, giúp thiết bị trở nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Máy nước nóng trung tâm Daikin có thiết kế hiện đại và tiện lợi

Nước nóng trung tâm Daikin được thiết kế theo các tiêu chí: Hiện đại – Nhỏ gọn – Tiện lợi. Chính vì vậy sản phẩm dễ dàng lắp đặt và đưa vào sử dụng.

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, công nghệ điều khiển siêu thông minh, Hệ thống máy nước nóng trung tâm Heatpump Daikin đáp ứng tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất về tính ổn định, cũng như vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết (khí hậu xuống âm 20°C).

Thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật và điện tử của Nhật Bản JIS C9220: 2011, đạt tiêu chuẩn chống nước IPX 68 có thể lắp đặt ở ngoài trời.

Vật liệu cấu tạo Heatpump Daikin cao cấp

Cấu tạo của bình chứa nước nóng: Vỏ ngoài được sản xuất bằng thép sơn tĩnh điện, bên trong sử dụng chất liệu inox 304, có tác dụng chống ăn mòn đảm bảo cách nhiệt rất cao.

Hoạt động bền bỉ, thông minh, an toàn tuyệt đối

Máy nước nóng Heatpump Daikin hoạt động rất thông minh, nước trong bình chứa được chia thành 5 vùng nhiệt độ khác nhau, nhiệt độ của nước đầu ra có thể cài đặt ở trên van trộn nhiệt ngõ ra. Thiết bị sử dụng Gas R744 (CO2) có tác dụng đảm bảo sản xuất nước nóng ngay cả khi nhiệt độ của môi trường xuống âm 15 độ C cùng với chế độ rã đông đi kèm.

>>>>Tham khảo: nguyên lý hệ thống heat pump

Kết luận


Trên đây là những thông tin về liên quan về máy nước nóng trung tâm Daikin. Hy vọng sẽ hữu ích đến bạn đọc. Hoàng Ngân là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm máy bơm nhiệt chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOÀNG NGÂN GROUP

Trụ sở chính: 93 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

(Hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc)

Hotline: 0981 211 511 - 098 180 1111

Website: hoangngan.vn
 
Top