Nhà hàng Thái tràn ngập đang tạo sóng tìm kiếm sự khác biệt

huehue1105

New member
Một nhà hàng thái bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Thái Lan đã trở thành một điểm ăn uống khó có thể xảy ra sau khi những người đam mê ẩm thực bắt đầu đổ xô đến boong ngập nước của nó để dùng bữa trong bối cảnh thủy triều đang lên.
Giờ đây, thay vì những chiếc ghế trống và những chiếc bàn trống, Chaopraya Antique Café đã chật kín chỗ như mọi khi, mang đến một trải nghiệm mà chủ sở hữu canny đã đặt lại thương hiệu là "lướt ván trong lẩu".

Nếu bạn thích thức ăn của bạn được rửa sạch với nhiều nước, đây là nơi dành cho bạn.

Ngay sau khi nước vượt qua lan can, những thực khách đầu tiên đã đến. Chẳng bao lâu sau, boong tàu chật ních những khách hàng vô tư vui vẻ chen chúc như thể dùng bữa trong trận đại hồng thủy là tiêu chuẩn.

Nhân viên phục vụ - một số người mặc áo lót cao su - rón rén bước qua vòng xoáy nhanh chóng cao tới hơn 50 cm.

Nhà hàng thái ở Nonthaburi, gần Bangkok, khai trương vào tháng 2 ở một vị trí ven sông, hoàn toàn bổ sung cho lối trang trí và kiến trúc cổ của nó.

Nhưng khung cảnh đó đã trở lại ám ảnh nó.

Khách hàng của Chaopraya Antique Café ven sông tận hưởng làn nước sâu đến đầu gối

Nhà hàng thái ngập lụt đã trở thành một điểm nhấn với người dân địa phương. ( AP: Sakchai Lalit )
Một cơn bão nhiệt đới nghiêm trọng gần đây và mưa gió mùa lớn kết hợp làm tăng mực nước sông. Thêm thủy triều và kết quả là nước ngập hàng ngày.

Ngay sau khi coronavirus ngừng hoạt động kéo dài nhiều tháng, nó có thể gây ra thảm họa cho doanh nghiệp.

Thay vào đó - được thúc đẩy bởi sự công khai trên các phương tiện truyền thông Thái Lan - hiện nay nó đã quá phổ biến, nếu bạn muốn dùng bữa, bạn phải đặt trước.

"Đây là một bầu không khí tuyệt vời. Trong đợt khủng hoảng lũ lụt này, điều này đã trở thành điểm thu hút đặc trưng của nhà hàng. Vì vậy, tôi muốn thử thách bản thân và thử trải nghiệm mới này", Siripoj Wai-inta nói, nhai thức ăn của mình với nước dâng lên ống chân.

Khách hàng thích thú với quán cà phê ven sông ngập tràn

Chủ sở hữu đã lo lắng lũ lụt và COVID sẽ khiến khách hàng tránh xa. ( AP: Sakchai Lalit )
"Rất hiếm khi chúng tôi được ăn như thế này. Đây là lần đầu tiên trong mười năm, kể từ trận lụt năm 2011. Vì vậy, chúng tôi phải ăn thử", Jettana Boonrawd nói.
Được chủ quán mệnh danh là trải nghiệm “lướt lẩu”. Khi một chiếc thuyền chở khách chạy ngang qua, bạn sẽ tìm ra lý do.

Những thực khách thích thú tranh giành để tránh bị ngâm mình từ làn sóng mũi tàu là khoảnh khắc mà mọi người chờ đợi, và cứ sau 15 phút lại có một người đi qua, không ai phải thất vọng về nhà.

Đó là dự án kinh doanh nhà hàng đầu tiên của người dẫn chương trình truyền hình Titiporn Jutimanon, 44 tuổi, anh ấy nói rằng anh ấy lo lắng điều gì sẽ xảy ra khi lũ lụt ập đến.

Thực khách ngồi giữa một nhà hàng ngoài trời ngập nước

Chủ sở hữu đã đặt nhãn hiệu cho sự kiện này là “lướt ván bằng lẩu”. ( AP: Sakchai Lalit )
"Hóa ra khách hàng có phản ứng tuyệt vời. Họ rất vui. Chúng tôi có thể thấy không khí khách hàng thích thú với trải nghiệm ăn uống dưới nước. Vì vậy, khủng hoảng đã biến thành cơ hội. Nó khuyến khích chúng tôi tiếp tục mở cửa nhà hàng và giữ khách hàng vui vẻ. "

Nhưng trên tất cả, anh ấy nói, điều đó có nghĩa là anh ấy giữ cho nhân viên của mình hạnh phúc bằng cách giữ cho họ có việc làm, vì vậy, ngay cả trong thời điểm kinh tế khắc nghiệt, điều duy nhất cần cứu trợ là chính nhà hàng.
 
Top