Khi dùng đến các phương án chuyển đổi số nhằm quản lý chung cư lúc này có thể xem là phương án xây dựng quy trình quản lý hiệu quả và bài bản cho chung cư, cùng với còn là giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.
Nhất là những phương án phần mềm quản lý vận hành ví dụ Landsoft Building còn là cánh tay đắc lực giúp đơn vị vận hành tòa nhà khẳng định năng lực cạnh tranh ở lĩnh vực quản lý tòa nhà, là giải pháp thành công trợ giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường quản lý bất động sản.
Nhất là những phương án phần mềm quản lý vận hành ví dụ Landsoft Building còn là cánh tay đắc lực giúp đơn vị vận hành tòa nhà khẳng định năng lực cạnh tranh ở lĩnh vực quản lý tòa nhà, là giải pháp thành công trợ giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường quản lý bất động sản.
Sử dụng Landsoft Building nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Để tăng cường năng lực cho đội ngũ nhân viên trong BQL chung cư, ngoài một vài phương án đào tạo nhân sự thì công ty nhất thiết cần ứng dụng tới những giải pháp công nghệ phần mềm 4.0, thời điểm dùng tới sức mạnh của công nghệ chính còn được xem là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ quản lý chung cư tâm huyết cũng như chuyên nghiệp hơn.
Dùng đến một số giải pháp công nghệ vào số hóa bộ máy quản lý vận hành chính là giải pháp ưu việt mang tới hiệu quả tốt nhất cho đơn vị vận hành chung cư. Đặc biệt là trước thực trạng số hóa quản lý vận hành còn là giải pháp quản lý thiết yếu hiện nay kèm ngày càng phát triển, trường hợp doanh nghiệp không tích cực thay đổi sử dụng hệ thống phần mềm quản lý rất dễ bị tụt hậu so với các doanh nghiệp khác trong thị trường quản lý tòa nhà, thiếu đi sức cạnh tranh khiến doanh nghiệp dễ bị đào thải.

Dùng đến một số giải pháp công nghệ vào số hóa bộ máy quản lý vận hành chính là giải pháp ưu việt mang tới hiệu quả tốt nhất cho đơn vị vận hành chung cư. Đặc biệt là trước thực trạng số hóa quản lý vận hành còn là giải pháp quản lý thiết yếu hiện nay kèm ngày càng phát triển, trường hợp doanh nghiệp không tích cực thay đổi sử dụng hệ thống phần mềm quản lý rất dễ bị tụt hậu so với các doanh nghiệp khác trong thị trường quản lý tòa nhà, thiếu đi sức cạnh tranh khiến doanh nghiệp dễ bị đào thải.
Landsoft Building – Giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà
Nếu ứng dụng giải pháp Landsoft Building vào quản lý vận hành, mọi công tác quản lý vận hành bao gồm mọi quy trình khác nhau như quản lý dịch vụ, quản lý nhân sự, tài chính, quản lý bảo dưỡng, bảo trì, hành chính… đều được kiểm soát chặt chẽ và vận hành chuyên nghiệp ngay trên hệ thống Landsoft Building. Từ đó hỗ trợ ban quản lý tránh việc rối rắm khi quản lý mọi quy trình vận hành với hàng trăm đầu việc riêng biệt.

Vì vậy khi dùng đến giải pháp Landsoft Building vào quản lý tòa nhà có thể giúp BQL chung cư ngăn chặn tình hình sai sót nhầm lẫn hơn rất nhiều so với các giải pháp quản lý cũ, và chính điều này có thể nhanh chóng nâng cao khách hàng cùng cư dân hài lòng hơn đồng thời gia tăng hình ảnh cuả BQL chung cư cũng như công ty quản lý tòa nhà.
Ứng dụng di động My Home Vime nâng cao sự hài lòng cho cư dân và tạo sự thuận tiện tối đa trong công việc quản lý tòa nhà
Song hành cùng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building, các hệ thống quản lý chung cư qua App điện thoại thời điểm này còn được đánh giá là chiến lược quản lý thông minh được sử dụng ngày càng nhiều.
Ứng dụng di động App My Home Vime đem đến cho công ty quản lý tòa nhà giải pháp giám sát kèm điều động, đốc thúc công việc cho từng phòng ban bộ phận ở mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động. Các tính năng quản lý nhiệm vụ, phân bổ công việc, quản lý những quy trình, thủ tục, biên bản… trên App giúp BQL tòa nhà có thể theo dõi kèm quản lý vận hành dự án từ xa.
Ứng dụng di động App My Home Vime đem đến cho công ty quản lý tòa nhà giải pháp giám sát kèm điều động, đốc thúc công việc cho từng phòng ban bộ phận ở mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động. Các tính năng quản lý nhiệm vụ, phân bổ công việc, quản lý những quy trình, thủ tục, biên bản… trên App giúp BQL tòa nhà có thể theo dõi kèm quản lý vận hành dự án từ xa.

Đặc biệt, App My Home Vime còn là cánh tay đắc lực hỗ trợ ban quản lý nhanh chóng kết nối tương tác tới cư dân cùng khách thuê trong tòa nhà thuận tiện hơn. Tính năng này làm tăng sự hài lòng cho cư dân nhờ các tính năng hỗ trợ gửi nhận xét, yêu cầu đến ban quản lý thông qua App, qua đó hỗ trợ khách hàng và cư dân có thể gửi yêu cầu báo lỗi hoặc báo sự cố kỹ thuật đến ban quản lý chung cư ở mọi lúc, mọi nơi, bao gồm báo lỗi trực tiếp kèm theo hình ảnh tới BQL chung cư, thông qua đó BQL nhà chung cư nhanh chóng thu nhận quản lý yêu cầu và đề xuất phương án xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.
Ngoài ra tính năng còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý bao gồm yêu cầu nào chưa được xử lý, các sự cố đang được giải quyết và các yêu cầu đã được hoàn thành, từ đây giúp cho ban quản lý nhanh chóng tối ưu quy trình xử lý sự cố từ khách hàng và cư dân tốt hơn.
Đồng thời App My Home Vime cũng tích hợp một vài nghiệp vụ thanh toán trực tuyến, tra cứu phí dịch vụ dựa trên App My Home Vime nhằm cam kết tính công khai và minh bạch, khiến cư dân cùng khách hàng ở trong tòa nhà chung cư gia tăng hài lòng về dịch vụ quản lý tòa nhà.
Qua đó chúng ta có thể nhận thấy được khi dùng App My Home Vime vào quản lý vận hành tòa nhà xem như một chiến lược hiệu quả giúp cho ban quản lý dễ dàng bứt phá năng lực quản lý vận hành, giảm bớt thiếu sót và nhầm lẫn đồng thời là chìa khóa then chốt tăng cường cư dân cùng khách hàng tòa nhà hài lòng hơn, tăng dịch vụ vận hành chuyên nghiệp hơn đồng thời đảm bảo sự chuyên nghiệp khi quản lý tòa nhà.