n-Track Studio Suite – Công cụ thu âm và chỉnh sửa âm thanh

  • Thread starter maclife
  • Ngày gửi
M

maclife

Guest

n-Track Studio là phần mềm thu âm và chỉnh sửa âm thanh hiệu quả với các hiệu ứng mạnh mẽ được hỗ trợ trong thời gian thực, với những tính năng như pha trộn, chia tách các bản nhạc, nó cung cấp các hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và là phần mềm thu âm hoàn hảo với các định dạng âm thanh được hỗ trợ như MP3, WMA, OGG, FLAC, AIFF, WAV….​


Sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức

Tính năng chính của n-Track Studio

  • Thu âm các âm thanh từ mọi thiết bị: n-Track cho phép ghi âm lại các âm thanh được phát ra từ các thiết bị trên máy tính như Microphone, Winamp, Windows Media Player, các thiết bị ngoài như đầu thu đĩa CD/DVD, TV…
  • Pha trộn các bản nhạc: Bạn có thể kết hợp nhiều bản nhạc với nhau, chọn lựa những đoạn nhạc mà mình yêu thích nhất, ghép chúng lại với nhau.
  • Cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau: Các hiệu ứng như Reveb, AutoVol, Echo, Pitch Shiff, Chorus, Track EQ. Ngoài ra, n-Track Studio còn sử dụng thêm các plug-in như DirectX, VST để chỉnh sửa, xử lý âm thanh trong thời gian thực.
  • Làm việc với nhiều loại card âm thanh khác nhau: Chương trình hỗ trợ các loại card âm thanh từ 16 đến 24bits như Asio, WaveRT, WDM, DirectSound, MME audio drivers, Các card âm thanh có thể có một hoặc nhiều kênh khác nhau được hỗ trợ.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh: n-Track Studio có khả năng chỉnh sửa, xử lý các âm thanh có các định dạng khác nhau như MP3, WMA, WAV, OGG, FLAC, AIFF, CDA, SNG, SGW, MID.

n-Track_Studio_Suite-mac.jpg


n-Track_Studio_Suite_9.1.2.3705

www.fshare.vn/file/NYPA38OH3Q42

n-Track Studio Suite 9.1.4.3891

www.fshare.vn/file/5PW7VKYU1EKG

n-Track Studio Suite 9.1.4.4127 [gồm 2 bản, dành cho M1 và Intel]

www.fshare.vn/file/AXJNDOYJIPP6

n-Track Studio Suite 9.1.5.4730

www.fshare.vn/file/Z9YU3LG9N912

n-Track Studio Suite 9.1.6.5834

www.fshare.vn/file/1XETQX5PSLAE

n-Track Studio Suite 9.1.7.6497

www.fshare.vn/file/FDA39RSEDBA6

n-Track Studio Suite 9.1.8.6916

www.fshare.vn/file/6MCJDXCKKXM3

Lưu ý cần đọc
  • Thắc mắc và lỗi tham gia MacLife Group. Cộng đồng sẽ HỖ TRỢ RẤT NHANH
  • Để cài được ứng dụng ngoài App Store bạn cần phải tắt Gatekeeper theo hướng dẫn ở đây.
  • Một số Apps (rất ít, nếu có sẽ ghi chú ở cuối post) yêu cầu thêm tắt SIP cách SIP tham khảo ở đây

The post n-Track Studio Suite – Công cụ thu âm và chỉnh sửa âm thanh appeared first on Maclife - Everything for Mac Lovers.
 
Top