Mẹo bảo quản Robot hút bụi Xiaomi Roborock luôn trông như mới và siêu bền.

Ngoài việc sử dụng đúng cách, thì để robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock G10 có thể duy trì được hiệu quả làm việc lâu dài cùng hiệu suất làm việc ổn định, người dùng cần thường xuyên chú ý tới việc bảo dưỡng cũng như vệ sinh cho thiết bị.

Với các bộ phận sẽ được vệ sinh theo những cách khác nhau:

+ Một khay đựng rác dung tích 400 ml cần được đổ bụi và rửa sạch thường xuyên, bộ lọc bụi bên trong chỉ cần vệ sinh khô hoặc gõ nhẹ để loại bỏ bụi và rác mắc kẹt vào trong.

+ Kéo mạnh và trượt khăn lau ra khỏi đế để vệ sinh hoặc thay thế.

+ Chổi chính bằng cao su được thiết kế chống rối tóc, tuy nhiên vẫn cần thường xuyên bằng cách rửa với nước sạch hoặc lau khô.

+ Cần lưu ý vệ sinh các điểm cảm biến ở dưới robot bằng khăn khô mềm để thiết bị có thể hoạt động một cách chính xác và trơn tru.

+ Bên trong dock sạc có một phụ kiện chổi nhỏ dùng để giặt giẻ, nên định kỳ tháo ra vệ sinh 1 tuần/lần.

+ Lưới lọc cặn và bụi bẩn dưới đế sạc cũng cần thường xuyên vệ sinh bằng nước sạch để tránh bụi bẩn, mùi hôi và ẩm mốc.

+ Hộp nước bẩn ở dock sạc nên được vệ sinh đổ bỏ sau mỗi lần sử dụng.

+ Hộp nước sạch ở dock sạc có thể mở nắp hoặc tháo nắp nhỏ ở trên để thêm nước sạch vào, đồng thời cũng nên thường xuyên rửa để đảm bảo nước lau và giặt giẻ luôn được sạch nhất.

Qua các bước khá cơ bản về việc lắp đặt, sử dụng và vệ sinh đã nêu ở trên, tin chắc mỗi người đã có thể dễ dàng sử dụng chiếc robot hút bụi lau nhà Roborock G10 đầy tiện lợi này.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà Xiaomi chính hãng TẠI ĐÂY !



 

Đính kèm

  • BÀI 3.jpg
    BÀI 3.jpg
    71.6 KB · Lượt xem: 0
Top