Mẫu móng Tết 2023 đẹp?

Phan Nhi

New member
Mẫu móng đính charm
Lung linh đón Tết cùng mẫu móng Charm thôi các nàng ơi, làm sao có thể bỏ qua được mẫu móng Tết 2023 này được hả các cô gái?. Rất là đặc biệt khi trên đôi tay xinh của mình lại xuất hiện các phụ kiện nổi bật. Mẫu móng nhon vuông như thế này tạo cảm giác cho đôi tay bạn thon dài và mềm mại.
Quá là xinh với mẫu móng Tết 2023 này các nàng ơi. Hãy cho mình một lần trải nghiệm bộ nail xinh lung linh và sang trọng như thế này đi chắc chắn rằng sẽ không làm bạn thất vọng. Sẽ thật là thiếu sót nếu Tết này bạn không sở hữu nó cho mình.
Mẫu móng xanh nhạt hoa văn



Mẫu móng xanh nhạt hoa văn


Mẫu móng xanh nhạt hoa văn
Bạn yêu bầu trời, thích màu xanh thì không thể nào bỏ qua mẫu móng này được. Mẫu nail dùng màu xanh nhạt làm chủ đạo tô thêm nét đẹp cho màu xanh ấy là những họa tiết hoa văn nhẹ nhàng đậm chất tiểu thư nhưng không sến.
Mẫu nail xanh nhạt hoa văn này toát lên sự thanh cao, đơn giản và đậm chất nhẹ nhàng. Phù hợp cho các cô gái đi dự tiệc hay sự kiện và đặc biệt là dịp Tết sắp tới đây. Không những phù hợp với các cô gái trẻ mà mẫu móng Tết 2023 này còn phù hợp với cả những cô trung niên, mang lại sự trẻ trung và đơn giản.
Tìm hiểu thêm tại Thích Làm Nail về thông tin và phụ kiện.
 
Top