Mẫu biệt thự phố 4 tầng đẹp hiện đại nhất hiện nay

Ưu điểm mẫu biệt thự phố 4 tầng

  • Không gian rộng rãi: Với công năng sử dụng 4 tầng phù hợp với gia đình có nhiều thành viên sinh sống, có nhiều phòng chức năng, không gian sinh hoạt rộng rãi thoải mái.

  • Tính thẩm mĩ cao: Biệt thự phố 4 tầng luôn khiến người xem phải trầm trò khen gợi bởi sự đồ sộ, bề thế của nó. Đặc biệt với lợi thế về chiều cao nên có tầm nhìn tốt ngắm cảnh.
  • Giá trị tài sản cao: Những mẫu biệt thự phố 4 tầng thường có giá trị tài sản cao hơn so với các mẫu nhà thấp tầng. Điều này có thể là một yếu tố quan trọng khi gia đình dự định đầu tư vào bất động sản.
Xem thêm: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay, chi phí tầm 2.7 tỷ

Những mẫu biệt thự phố 4 tầng

Biệt thự phố 4 tầng hiện đại

Thiết kế hiện đại sang trọng với nội thất đầy đủ tiện nghi, không gian mở rộng với hệ thống cửa kính đón ánh sáng tự nhiên.
1f42f5a85e32fa6ca32378 - Sao chép.jpg

Biệt thự phố 4 tầng mái bằng

Với thiết kế mái bằng gắn liền với phong cách kiến trúc hiện đại mang lại cho căn nhà sự năng động trẻ trung.
8920cca8810d25537c1c100.jpg

Mẫu biệt thự phố 4 tầng 10m

Mẫu biệt thự 4 tầng với diện tích 10m là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình đặc biệt là tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội.
biet-thu-pho.jpg

 

Michaeldiori

New member
Ретрит <a href=https://ретриты.рф/>https://ретриты.рф</a> международное обозначение времяпрепровождения, посвящённого духовной практике. Ретриты бывают уединённые и коллективные; на коллективных чаще всего проводится обучение практике медитации.
 
Top