Liệu MU có bị trừ điểm vì thua lỗ

seott3103

Member
Man Utd cam đoan chưa vi phạm vẻ ngoài vô tư tài chủ yếu của Premier League cho dù khoản thua thảm lỗ trong 3 năm vượt dừng rộng 200 triệu bảng Anh. theo báo cáo giải trình tài thiết yếu new duy nhất của Man Utd ở mùa giải 2023-24 tính đến không còn ngày 30/6, đội bóng đó đã lỗ trước thuế khi là 130,7 triệu bảng Anh. Điều ấy có nghĩa là khoản lỗ trước thuế sống 3 đợt giải sớm nhất đã chiếm hữu ngưỡng 312,9 triệu bảng Anh. Đến với tỷ lệ kèo 88

Đi theo chuẩn mực lợi nhuận & đảm bảo của Premier League (PSR), cụm CLUB chỉ được phép thua trận lỗ tài đó chính là 105 triệu bảng Anh trong chu kì 3 năm (trung bình 35 triệu bảng Anh/năm). Chiếu đi theo phương tiện, M.U sẽ vượt dừng hơn 200 triệu bảng Anh.

Cụm CLUB sẽ chịu hình phạt do vi phạm qui định này. đáng chú ý nhất là trường hợp của Everton ở đợt giải trước. đội bóng này đã bị trừ 8 điểm vị không tuân thủ biện pháp nghịch. CĐV của Man Utd hết sức băn khoăn lo lắng team bóng của bản thân mình cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Hơn thế, theo Telegraph (Anh), Man Utd đã giám sát và đo lường rất kĩ lưỡng đặt không vi phạm pháp luật của Premier League. chi tiết cụ thể, Quỷ đỏ có thể chưa trừ tương đối cụm khoản lỗ dành cho có kế hoạch vào cơ sở hạ tầng, soccer phụ nữ, đào sinh sản trẻ, ảnh hưởng tác động của đại bệnh dịch Covid-19… Bởi vậy, M.U cam đoan họ chưa vi phạm PSR.

Xem thêm: https://dhtn.edu.vn/threads/alvaro-...huong-va-san-sang-chien-voi-liverpool.162868/

“CLB đã cam kết & tuân thủ các quy tắc về doanh thu sẽ tính kiên cố của Premier League cũng giống cụm chính sách công bình tài chính của UEFA”, Man Utd khẳng định trong báo cáo tài chính.

Kieran Maguire, giảng cục tài thiết yếu bóng đá của đại học Liverpool, cho rằng nhiều khoản khấu trừ dường như giúp khoản lỗ của M.U giảm xuống chỉ từ hơn 100 triệu bảng Anh, phía bên trong dừng của PSR.

Chi tiết, trong 3 năm qua, M.U có lẽ yêu cầu khấu trừ 45 triệu bảng mang đến cơ sở hạ tầng, 66 triệu bảng cho Chi tiêu học viện chuyên nghành, 40 triệu bảng do tác động ảnh hưởng của Covid-19 sinh sống đợt giải 2021-22. sát gần đó, bắt buộc nói tới khoản giá cả tạo ra gần 48 triệu bảng trong quá trình Sir Jim Ratcliffe cài lại 27,7% cổ phần của M.U trong thời điểm tháng 2.

Cũng đi theo ban bố tài chính, Man Utd đã đạt doanh thu kỉ lục là 661,8 triệu bảng làm việc đợt giải 2023-24. Quỷ đỏ dự đoán doanh số đợt 2024-25 dường như đạt từ 650 mang lại 670 triệu bảng.
 
Top