Kết quả thi đấu bóng đá ngoại hạng anh vòng 34: Arsenal - Wolves

caphethethao11

New member
vòng 34 giải ngoại hạng anh, sưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Arsenal đã không mất quá nhiều công sức để đánh bại Wolves, đội chủ nhà có vẻ như không quá quyết tâm, giúp họ giành tổng cộng 3 điểm.

Sau trận thua Bayern Munich đã cản trở Arsenal trong việc tiến xa ở Champions League, HLV Arteta đã thực hiện ba thay đổi nhân sự trong chuyến viếng thăm Wolves. Jakub Kiwior đã lấy lại vị trí hậu vệ trái từ tay đồng nghiệp người Nhật Bản, Tomiyasu, trong khi Gabriel Jesus và Trossard đã xuất hiện trên hàng công. Dù Arsenal dễ dàng chiếm ưu thế ngay từ đầu trận, họ không tạo ra áp lực lớn và cơ hội ghi bàn cũng không nhiều.

Ngay tại phút 45 của hiệp 1, tỉ số bị mở ra bởi Arsenal. Gabriel Jesus đã cố gắng giữ bóng trong khu cấm địa Wolves và chuyền cho Trossard. Tiền vệ người Bỉ nhanh chóng sút bóng, tạo ra cú sút xoáy không tưởng, dẫn đến bàn thắng đầu tiên. Bàn thắng đó không giúp Arsenal chơi tốt hơn, nhưng do Wolves thiếu quyết tâm (vì đã chắc chắn trụ hạng), "Pháo thủ" vẫn chơi thoải mái với lợi thế nhỏ.
ket-qua-bong-da-ngoai-hang-anh-vong-34-liverpool-fulham.jpg
Giống như hiệp 1, Arsenal lại ghi bàn vào cuối hiệp 2. Trong một pha tấn công, đội trưởng Odegaard đã chuyển ngang vào trong khu vực cấm, bị một cầu thủ Wolves chặn lại, nhưng điều này đã tạo ra cơ hội cho ngôi sao người Na Uy. Odegaard đã không bỏ lỡ cơ hội, ghi bàn thắng thứ hai, ấn định tỉ số 2-0. Chi tiết kết quả thi đấu bóng đá ngoại hạng anh xem tại đây.
 
Top