Hướng dẫn nhuộm tóc màu nâu đậm và top các màu tóc nâu đậm phải thử

wellavn

New member
Màu nâu đậm được coi là màu tóc hợp với mọi nước da, không xác định độ tuổi, giới tính và đa số cung cách, các kiểu trang điểm sự khác nhau. Màu tóc nâu đậm được đánh giá là một trong các tông màu tóc rất tự nhiên. Wellavn sẽ chỉ dẫn các bạn cách nhuộm tóc màu nâu đậm tại nhà và những màu tóc nâu đậm hot nhất

1. Hướng dẫn nhuộm tóc màu nâu đậm tại nhà​

IqMGt1sfR5kbMBTaY9eWEBfQ9TFGLtgPHw_lSX5Cv0hjAS0xcAIHe5G5XaeYm2NoFBflP-NIiKQe6QjZ8r_oVmvaAMjJkqlYcEZYjQWexhAeNTXa9YxRWvsgG_xSzHwFbdfJOuY7ZafaL1hgDv8HMWwzTWDs-lhB_1g5kA2cuEcqz0Wgnb4v4Y9T4A

Màu nâu đậm là màu tóc được đông đảo mọi người ưa thích bởi nó hợp với đại đa số làn da, lứa tuổi, và giới tính của mọi người. Và nếu có nhu cầu tự nhuốm màu tóc này ngay tại gia để không lãng phí thì giờ, kinh phí, hãy theo dõi công thức nhuộm màu dưới đây.

1. 1. Công thức nhuộm tóc màu nâu đậm trên nền tóc đen​


Bước 1 : nhuộm thân tóc và ngọn tóc

đối với nhuộm tóc màu nâu đậm tone 5, những người pha theo tỉ lệ 50%. Màu nâu đậm tone 6 thì pha theo tỉ lệ 30%.
đối với những màu trợ sáng, các bạn pha theo tỉ lệ 10%. Mix tím thì hãy pha theo tỷ lệ 5%. Cuối cùng, oxy 9% thì hãy pha với tỉ lệ 100%. Kể từ lúc đã pha các tỷ lệ màu xong, các bạn hãy tiến hành nhuộm thân và ngọn tóc.
Bước 2 : nhuộm chân tóc

Các bạn hãy cử hành pha màu nâu đậm tone 5 với tỷ lệ 60%, màu nâu đậm tone 6 với tỷ lệ 30%, mix đỏ và mix tím với tỉ lệ 5%.
Cuối với tỷ lệ oxy 6% là 100%. Tiếp theo, những người hãy bôi chúng vào chân tóc, chờ khoảng 10 phút và rửa lại.
Bước 3 : ngâm dưỡng tóc

đây chính là một bước quan trọng khi bạn nhuộm tóc. Các loại thuốc nhuộm tóc đều sợi tóc, khiến tóc bạn yếu hơn và khô xơ hơn.
Sử dụng dưỡng tóc sẽ giúp từng sợi tóc của bạn được bảo quản , giúp tóc chắc khỏe hơn, bóng hơn, và màu nhuộm trở nên xinh hơn, óng mượt hơn.

1. 2. Công thức nhuộm tóc màu nâu đậm trên nền tóc khúc 2 màu​


Bước 1 : pha màu trợ sáng với tỉ lệ 100% và oxy 9% cũng với tỉ lệ 100%, về sau bôi hỗn hợp đã pha vào tóc 30 – 40 phút xả lại với nước.
Bước 2 : pha màu nâu socola đậm tone 5 tỷ lệ 70%, màu sắc tự nhiên 20%, mix đỏ và mix tím 5%, oxy 6% tỉ lệ 100%. Về sau bôi đều hỗn hợp từ chân tóc đến ngọn tóc khoảng 30 – 40 phút rửa lại với nước.
Bước 3 : ngâm dưỡng tóc

1. 3. Nhuộm tóc màu nâu đậm cân bằng​


Cử hành pha màu nâu socola 60%, khói 20% màu sắc tự nhiên 5. 0 và 6. 0 tỷ lệ tuần tự là 9% và 10%, mix tím tỷ lệ 1%, oxy 9% tỉ lệ 100%. Sau đó cử hành bôi hỗn hợp lên tóc khoảng 40phút và xả với nước

2. Những màu tóc nâu nhuộm bạn phải thử​


2. 1. Tóc quét màu nâu sáng​

Khi nhuộm tóc màu nâu đậm sáng, màu tóc này sẽ giúp những người vừa gia tăng sự thẩm mĩ sành điệu, vừa giúp các bạn trở thành tươi trẻ và hoạt bát hơn.
Bên cạnh đó , tone màu nâu đậm sáng được đánh giá là dải màu tây, từ đó hỗ trợ những quý cô châu á có bản quyền màu tóc này có thể có được một diện mạo mới.

2. 2. Tóc nhuộm màu nâu khói​


Tóc nhuốm màu nâu khói là được cho là một trong những quyết định tuyệt vời cho những người đang muốn tìm đơn sắc tóc nhuộm mới.
Với màu tóc nhuộm nâu khói, làn da của các bạn sẽ trông tươi sáng hơn, làm nên cảm giác trẻ hơn, giúp lôi cuốn mọi ánh mắt.
Để xem chi tiết hơn về Những màu nâu khói đẹp được rất nhiều người yêu thích hiện nay tại: https://wellavn.com/nhuom-toc-mau-nau-khoi.html

2. 3. Tóc nhuốm màu nâu ánh rêu​


Tóc nhuốm màu nâu ánh rêu sẽ mang đến cho các bạn sắc đẹp gây chú ý , một cảm giác cảm giác tươi trẻ, tươi trẻ. đây được biết đến một dải màu tóc nổi bật, hợp với làn sóng của những ngày hè hiện nay.

2. 4. Tóc nhuộm uốn đuôi màu nâu đậm​


Giả sử các bạn là một ai đó lo ngại sự thay đổi hoặc có yêu mến vào phong cách đơn giản và trung thành với sự thẩm mĩ trang nhã thì tóc nhuộm uốn đuôi màu nâu đậm là sự quyết định tuyệt vời bạn.

Kể trên là chỉ dẫn cách nhuộm tóc màu nâu đậm và những màu tóc nâu nhuộm hot mà bạn nên thử. Mong các bạn thấy bài viết có lợi và phơi bày ra sự lựa chọn cho mái tóc của bản thân để khả năng tỏa sáng hơn.
 
Top