dich vu tap vu van phong hoc mon tphcm

vesinhphucan

New member
Để có một môi trường sống trong lành, thân thiện và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Để bạn có thể có nhiều thời gian hơn bên gia đình và những người thân yêu. Công ty Vệ Sinh Phúc An hân hạnh cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng, các trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện, trường học... đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng dịch vụ. Phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.



Vệ Sinh Phúc An

Công ty Phúc An được thành lập năm 2008 với hơn 14 năm chuyên về lĩnh vực cung cấp dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp. Với chuyên môn trong ngành và không ngừng cải thiện về chất lượng, công ty Phúc An luôn mong muốn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn lấy “ Uy tín – Chất lượng – Tận tâm” làm đầu và xem không gian của bạn như chính không gian của chúng tôi.





Tạp vụ văn phòng là làm những công việc gì?​

Tạp vụ văn phòng là nghề do người lao động trong độ tuổi lao động phổ thông đảm nhiệm, chuyên dọn dẹp, dọn dẹp văn phòng, có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh môi trường làm việc. Sau đây là mô tả công việc của dịch vụ vệ sinh văn phòng để giúp bạn hiểu rõ hơn về nghề vệ sinh:

Công việc quét dọn và lau chùi​

Công việc cơ bản nhất của người dọn dẹp văn phòng là quét và lau nhà. Nhân viên sẽ thực hiện các công việc như: quét sàn, hút bụi sàn, hút bụi thảm, lau sàn, lau chùi tay vịn, tay nắm cửa, lau bàn, ghế, phòng họp,… và các thiết bị. , giữ đồ dùng văn phòng sạch sẽ.

Đồng thời, nhân viên dọn phòng sẽ đảm nhận các công việc vệ sinh phòng tắm như lau gương, bồn rửa, bồn tiểu, bồn cầu, lau sàn, thay nước rửa tay, đổ rác,…

Rửa ly, sắp xếp đồ dùng văn phòng​

Bên cạnh các công việc dọn dẹp cơ bản, nhân viên dọn phòng có thể đảm nhận các công việc bổ sung bên trong văn phòng như: rửa ly cốc, lau chùi máy pha cà phê, chăm sóc cây xanh trong văn phòng và sắp xếp đồ đạc. Nội thất gọn gàng,.... Đây là những công việc không nhất thiết phải có sẵn nhưng có thể phát sinh đối với một số văn phòng có yêu cầu bổ sung.

Thu gom rác, đổ rác​

Công việc tiếp theo của một tạp vụ văn phòng hóc môn sau khi đã lau chùi và dọn dẹp xong đó chính là thu gom rác và đổ rác.

Nếu đã hoàn thành hết công việc được giao, nhân viên dọn phòng sẽ làm thêm các công việc khác như lau vết bẩn trên tường nếu có, lau cửa kính, quét mạng nhện trên trần nhà. Ngoài ra, chúng còn có thể hỗ trợ pha trà, cà phê, in ấn tài liệu, mang theo tài liệu...

Sự cần thiết của tạp vụ văn phòng​

Để vệ sinh văn phòng thường xuyên, công ty phải thuê nhân viên vệ sinh riêng, điều này sẽ đòi hỏi phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho việc quản lý, lương, thưởng, phúc lợi xã hội,… Chi phí bổ sung cho hóa chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh văn phòng, máy móc hiện đại và thiết bị (nếu cần thiết). Mặt khác, nếu đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc, các công ty có thể không nhận được hiệu quả và chất lượng tương xứng.

Vì vậy việc thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng, thuê nhân viên vệ sinh hằng ngày của các công ty, văn phòng là điều cần thiết nên làm.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh của Công ty Vệ sinh Phúc An sẽ tiết kiệm được 30-40% chi phí, bao gồm: chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công, chi phí đào tạo, chi phí quản lý. Công ty chỉ cần đồng ý và ký hợp đồng với công ty. Chúng tôi sẽ nghiên cứu tình hình thực tế, cung cấp nhân sự bảo trì chuyên nghiệp nhất và chăm sóc mọi quyền lợi như lương, thưởng, bảo hiểm,… cho người được thuê.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng​

Đảm bảo không gian văn phòng luôn sáng bóng và thơm tho ở mọi khu vực, kể cả phòng vệ sinh, điều này tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên công ty khi làm việc trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, ngăn nắp...

Giảm được thời gian dành các công việc không phải chuyên môn.

Giảm được chi phí quản lý, giám sát, tuyển dụng.

Giảm chi phí dụng cụ vệ sinh, hóa chất tẩy rửa công nghiệp, mua về nhưng chỉ sử dụng vài lần.

Không cần lo chế độ lương thưởng cho người lao động.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp của Vệ Sinh Phúc An​

Trong quá trình hoạt động Công ty Vệ Sinh Phúc An luôn cam kết thực hiện đúng theo 6 phương châm sau:

1. Nhân viên phải được tuyển chọn kỹ lưỡng;

2. Chú trọng đào tạo kỹ năng – tay nghề chuyên nghiệp;

3. Phân loại nhân viên theo trình độ và cấp độ khác nhau;

4. Có giám sát và quản lý nhân viên trong suốt quá trình làm việc;

5. Luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và đảm bảo sự ổn định lâu dài khi cung cấp dịch vụ. Nếu nhân viên làm không tốt sẽ bị thay thế ngay bằng nhân viên văn phòng khác phù hợp hơn

6. Cán bộ và nhân viên trong Công ty luôn tận tâm, có trách nhiệm với công việc đến cùng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ, năng suất cao, chuyên nghiệp và hiệu quả. Đặc biệt luôn đặt sự tiện lợi, tốc độ, tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ của chúng tôi luôn thấu hiểu những tâm tư, mọi chia sẻ của các quý khách hàng. Nhằm đưa ra các gói dịch vụ cung ứng tạp vụ chuyên nghiệp, ngoài cung cấp tạp vụ văn phòng hóc môn chúng tôi còn cung ứng đa dạng theo nhu cầu khách hàng như sau:

Nhân viên dọn dẹp có trách nhiệm dọn dẹp văn phòng hàng ngày. Toàn bộ hóa chất, máy móc, thiết bị vệ sinh sẽ được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ

Ưu điểm:



  • Chi phí thấp, tiện lợi, thời gian linh hoạt
  • Đội ngũ nhân viên dọn vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp
  • Người giúp việc văn phòng có thể sửa và không thay đổi
  • Không cần lo lắng về việc quản lý nhân viên dọn phòng


Đó là sự kết hợp giữa sự tỉ mỉ của những người thợ có tay nghề cao, kèm theo đó là kỹ thuật sử dụng các máy móc làm sạch hiện đại như máy hút bụi văn phòng, máy hút bụi nước công nghiệp và các dụng cụ chuyên dụng. Được sử dụng như một công cụ làm sạch. lau kính, quét mạng nhện trên trần nhà...

Gói tạp vụ văn phòng định kỳ​

Tổng vệ sinh toàn bộ văn phòng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. Nhà cung cấp sẽ phân công một số lượng nhân viên nhất định căn cứ vào khối lượng công việc để thực hiện công việc vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm: kế thừa đầy đủ ưu điểm của việc dọn dẹp hàng giờ. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn hơn như vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,… Giá cả hợp lý, tiết kiệm, nhiều gói thời gian để khách hàng thoải mái lựa chọn cho phù hợp.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận nơi để khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất. Cam kết của chúng tôi:

Soạn thảo và ký kết hợp đồng với sự thỏa thuận rõ ràng, cụ thể giữa hai bên.

Cấp trên đưa nhân viên đến địa điểm phục vụ.

Quản lý, giám sát đội ngũ công nhân và chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.

Quy trình dịch vụ cung cấp tạp vụ Vệ Sinh Phúc An​

Bước 1: Khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ về thời gian, địa điểm và yêu cầu công việc một cách sơ bộ nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ gửi bảng giá cho quý khách tham khảo.

Bước 2: Sau khi quý khách đồng ý báo giá. Chúng tôi sẽ lên hợp đồng và xác nhận ngày để triển khai công việc.

Bước 3: Chúng tôi sẽ triển khai nhân viên với trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất để thực hiện công việc. Sau khi hoàn thành công việc và khách hàng đồng ý về chất lượng dịch vụ. Vui lòng thanh toán phí theo cam kết trong hợp đồng.

Cam kết về dịch vụ của Vệ Sinh Phúc An​

Công ty vệ sinh văn phòng Vệ Sinh Phúc An tự hào là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp, công ty, văn phòng. Dịch vụ vệ sinh của Vệ Sinh Phúc An luôn đảm bảo các yêu cầu sau!

Nhân viên lớn. Nhân viên có lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt đảm bảo đáp ứng được khối lượng công việc được giao. Được đào tạo bài bản với thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và siêng năng.

Máy móc, thiết bị vệ sinh, hóa chất trang bị hiện đại, thân thiện đảm bảo an toàn cho không gian

Giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết .Thanh toán hàng tháng với hóa đơn rõ ràng và phương thức thanh toán linh hoạt

Hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đã cam kết, kiểm tra và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động, kết quả làm việc của nhân viên.

Link bài viết " tạp vụ văn phòng hóc môn ":https://vesinhphucan.vn/dich-vu-tap-vu-van-phong-hoc-mon-uy-tin-chat-luong/
 
Top