Cứu vãn danh dự cho EPL nhưng Villa nhận tổn thất nặng

seott3103

Member
Hero của Aston Villa, Emiliano Martinez đã tạo ra sự lếu láo loàn trong loạt sút L.Ân lưu giữ sinh sống Lille. Emiliano Martinez sẽ bỏ dở ván chào bán kết lượt đi Europa Conference League giữa Aston Villa có Olympiacos sau loạt L.Ân lưu gây tranh cãi sinh sống Lille. Đến với tỷ lệ kèo tài xỉu

Thủ môn thành viên Argentina đang xong tối thi đấu với tứ cách là nhân vật của Villa, không chỉ sử dụng 1 loạt pha cứu vớt thua trận trong suốt 120 phút Ngoài ra cứu vãn thua trận hai lần từ chấm phạt đền rồng để chuyển nhóm của anh ấy vào vòng sau. Villa giờ là team bóng Anh chỉ một còn lại ở giải âu lục.

Martinez đã bị phạt card nghỉ ngơi phút đồ vật 39, and sau đó lại bị cảnh cáo trong cơ hội đá phạt thường, nhưng lại thủ thành đó vẫn đc ở lại sân tiếp tục thi đấu. nguyên nhân khi là bằng loạt giảm Ông Ân lưu được nghĩ như một phần nào đó biệt lập có cuộc chiến, có nghĩa là card quà cho các cầu thủ để được xóa khi tiếng còi cuối cùng vang lên.

Xem thêm: https://dhtn.edu.vn/threads/liverpool-duong-ai-nay-di-sau-dot-2023-24.150521/

Chuẩn mực 10.3 của IFAB nêu rõ: "Thẻ kim cương and cảnh cáo trong loạt penalty không đủ đưa thành hình phạt mà lại cầu thủ đã nhận card đỏ trong cuộc đấu quan trọng gia nhập."

Tuy nhiên Martinez vẫn tích lũy đầy đủ 3 card xoàn and sẽ bị đeo giò 1 ván, có nghĩa là anh đã bỏ qua trận đấu bên trên sân nhà sở hữu câu lạc bộ Hy Lạp. Hãy đến vstar79
 
Top