Câu Chuyện Hành Trình Sáng Lập Nên Thương Hiệu | NONLA COFFEE

nhu111

New member
Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá mộc mạc, bền bỉ và gần gũi, Nonla Coffee ra đời với mong muốn kể lại câu chuyện di sản Việt bằng hương vị cà phê. Chiếc nón lá không chỉ che mưa nắng, mà còn là “mái che tinh thần” – biểu tượng của sự bao dung, của những điều giản dị mà sâu sắc.Và cũng như chiếc nón lá, Nonla Coffee được tạo nên để trở thành người bạn đồng hành nhẹ nhàng của mọi người – một thương hiệu cà phê Việt mang tinh thần lắng nghe, sẻ chia và kết nối.Hành trình tạo nên thương hiệu NONLA COFFEE1. Hành trình sáng lập Nonla CoffeeNonLaCoffee bắt đầu từ một câu hỏi tưởng chừng đơn giản:“Làm sao để mỗi người trẻ có thể mang theo hồn Việt trong những ly cà phê hiện đại?”Từ khát vọng đó, đội ngũ sáng lập đã lựa chọn con đường khó nhưng đúng – đầu tư vào công nghệ sấy thăng hoa (Freeze-Dried) để giữ trọn vị nguyên bản, thơm đậm và tinh khiết của hạt cà phê Robusta Việt Nam.NonLaCoffee không chỉ tạo ra sản phẩm, mà kiến tạo một trải nghiệm mới – nơi mỗi viên cà phê nhỏ gọn đều chứa đựng tinh thần sáng tạo, sự chỉn chu và lòng tự hào Việt Nam.“Everything begins when you try – Mọi thứ bắt đầu khi bạn dám thử.”
 
Top