Cà phê Nguyên Chất Đăk Lăk

van2909

New member
Cà phê nguyên chất Daklak có hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Cà phê nguyên chất Daklak là một trong những sản phẩm được rất nhiều người đam mê cà phê tìm kiếm. Những sản phẩm có xuất xứ từ tỉnh Daklak luôn mang đến cho người ta cảm giác khác biệt. Không thể lẫn vào đâu được.

Để cho ra đời được một ly cà phê thơm ngon mang thương hiệu Daklak. Người ta phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau như trồng cây, chăm sóc, chế biến. Mỗi giai đoạn thực hiện ở tỉnh thành phía Bắc Tây Nguyên này đều có những điểm khác biệt.
1680233756578.png

Tuy nhiên sau nhiều năm mở đồn điền từ bắc vào Nam. Chỉ có Daklak là nơi thích hợp nhất để cây cà phê phát triển. Từ đó giống cây này được trồng rất phổ hiến ở Daklak, sau này mới lan rộng ra các tỉnh khác của Tây Nguyên.

Daklak sở hữu vị trí địa lý thích hợp nên có nhiệt độ vừa phải cho nhiều giống cà phê sinh trường. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến đất đỏ bazan, nước và lượng mưa vừa phải. Từ đó mà cà phê nguyên chất Daklak ra đời.
1680233822866.png
Bên cạnh đó, do đã có kinh nghiệm sản xuất lâu đời nên ở đây người dân có kỹ thuật chăm sóc cây rất tốt. Toàn bộ công đoạn chế biến thô đều được thực hiện với những nông dân lành nghề nhất.

Tất cả những điều trên đã tạo ra thương hiệu cà phê nguyên chất Daklak nổi tiếng mà đi đâu cũng không thể tìm được. Trường Giang Coffe đem đến cho bạn những ly cà phê thơm ngon nhất của vùng đất Tây Nguyên này. Chúng tôi có thể cung cấp cả sản phẩm hạt khô và rang xay. Cho khách hàng với nhiều giá thành khác nhau.
1680233800580.png

Cà phê của chúng tôi được chọn lựa từ những nhà cung cấp tốt nhất. Còn gì thú vị hơn là ngồi ở nhà màvẫn thưởng thức được hương vị của vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió này.

Cà phê nguyên chất Daklak là sản phẩm có mùi vị đặc biệt. Vì vậy bạn phải chọn những nơi uy tín để có thể mang lại những ly cà phê tuyệt vời nhất. Chúng tôi đảm bảo cho khách hàng về sự uy tín và vị thơm ngon từ cà phê. Đảm bảo của vùng đất Daklak khi thưởng thức cà phê của mình.

Tất cả những điều trên đã tạo ra thương hiệu cà phê nguyên chất Daklak nổi tiếng mà đi đâu cũng không thể tìm được.

Mua sản phẩm>>tại đây
 
Top