4 lý do nên lắp hệ thống chống sét cho chung cư

Thu96qb

Member
Trong thời đại hiện đại, chung cư đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống đô thị. Với sự gia tăng về số lượng và chiều cao của các tòa nhà, nguy cơ từ sét đánh cũng ngày càng trở nên đáng lo ngại. Để bảo vệ cư dân và tài sản, việc lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư là cần thiết và hợp lý. Dưới đây là một số lý do quan trọng vì sao nên lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư mà bạn đọc nên biết.

4 lý do nên lắp hệ thống chống sét cho chung cư

Tuân thủ quy định và tiêu chuẩn an toàn

Căn cứ theo theo Nghị định 136/2020/NĐ-CP quy định: nhà chung cư cao từ 5 tầng trở lên hay dưới 5 tầng và có khối tích dưới 5.000 m3 hoặc có khối tích từ 5.000 m3 trở lên thì đều phải có hệ thống chống sét để đảm bảo điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy. Vì thế, việc lắp đặt chống sét chung cư là bắt buộc và đã được pháp luật quy định.

Với vị trí cao, chung cư là vị trí hứng chịu nguồn điện từ sét lớn nhất

Chung cư là những tòa nhà cao tầng nên đây là vị trí thuận lợi để sét có thể đánh trực tiếp. Thông thường sét sẽ đánh từ vị trí cao đầu tiên, với hiện tượng phóng điện mạnh mẽ. Vì vậy, nếu không có hệ thống chống sét, sét có thể đánh trực tiếp vào tòa nhà và gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lắp đặt hệ thống chống sét sẽ giúp hút điện từ sét và định tuyến nó vào hệ thống đất, giảm nguy cơ gây hỏa hoạn và thiệt hại vật chất.

Hệ thống chống sét giúp đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất và con người

Hệ thống chống sét đã được nghiên cứu và chế tạo kỹ lưỡng nên chúng ta hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Việc thu dòng sét từ trên cao và truyền xuống lòng đất, ngăn chặn dòng sét lan trên mặt đất sẽ đảm bảo cơ sở vật chất và tính mạng cho con người. Với hệ thống chống sét cho chung cư, mùa mưa bão không còn là nỗi lo của mọi người nữa.

Sét Toàn Cầu - Đơn vị lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư

1686194057795.png
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ có thực sự tốt hay không vẫn luôn là câu hỏi khiến họ băn khoăn hơn.
Sét Toàn Cầu là một trong những đơn vị lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng bởi:

  • Luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo rằng hệ thống chống sét hoạt động một cách an toàn và đáng tin cậy.
  • Cam kết cung cấp các thiết bị chống sét, vật tư chống sét từ các nhà sản xuất uy tín có chất lượng cao đảm bảo rằng hệ thống chống sét được lắp đặt với sự chính xác nhất.
  • Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực lắp đặt chống sét
  • Tư vấn và hỗ trợ tận tâm cho khách hàng nhằm đảm bảo rằng hệ thống chống sét đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mong đợi.
  • Cam kết hỗ trợ, kiểm tra và bảo trì hệ thống để đảm bảo rằng nó hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài.
Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ chi tiết hơn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU
VPGD: Số 11, Ngõ 116 Đường. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972.299.666
Email: settoancau@gmail.com

Website: chongsettoancau.com
 
Top