30+ Mẫu thiết kế khu vui chơi trẻ em mới nhất hiện nay

Bạn đang có kế hoạch mở khu vui chơi? Bạn đang tìm kiếm các mô hình khu vui chơi phù hợp ngân sách, mặt bằng? Cùng tham khảo các mẫu thiết kế khu vui chơi trẻ em dưới đây nhé:

Báo giá thiết kế thi công khu vui chơi
Thông thường khi bắt đầu triển khai kinh doanh khu vui chơi trẻ em, nhà đầu tư sẽ lên kế hoạch chi tiết cụ thể bao gồm cả việc dự toán chi phí đầu tư khu vui chơi, gồm có: chi phí thuê mặt bằng, chi phí lắp đặt khu vui chơi, kinh phí mua trang thiết bị vui chơi,…

Đầu tư nội thất khu vui chơi
Trung bình kinh phí đầu tư nội thất khu vui chơi khoảng 1 triệu/m2 trỏ lên đối với khu vui chơi trong nhà, đây chỉ là kinh phí cho khu vui chơi, chưa bao gồm các kinh phí như kinh phí xây dựng, điện, trần nhà, quạt,..
mot-so-hinh-anh-thiet-ke-nha-banh-khu-vui-choi-quan-11-tphcm.jpg

Chi phí đầu tư phụ thuộc lớn vào mô hình khu vui chơi và các trang thiết bị. Có những loại trò chơi có giá thiết bị lên đến vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ nhưng cũng có những trò chơi giá thiết bị rẻ như: lego, xếp hình, hạt muông gỗ, tô tượng, tranh cát,… thoải mái cho các bé sáng tạo, vui chơi.
thiet-ke-khu-vui-choi-giai-tri-cho-be-tai-quan-8-1200x900.jpg


Kinh phí thuê mặt bằng
Tuỳ theo khu vực cho thuê mặt bằng và diện tích mặt bằng thuê mà mẫu khu vui chơi trẻ em sẽ có giá khác nhau, dưới đây là bảng giá thuê mặt bằng Model Design đã tham khảo:
thiet-ke-khu-vui-choi-gia-re-tai-quan-11-tphcm.jpg

  • Mặt bằng ở quê, nông thôn mặt tiền trước nhà có đường nhựa lớn. Chi phí thuê dao động 10tr/tháng mặt bằng đã có nhà sẵn.
  • Mặt bằng ở thị trấn, thị xã dao động 12 – 15tr/tháng, mặt bằng đã có nhà sẵn
  • Mặt bằng ở thành phố dao động 20tr/tháng đối với khu vực ngoại ô, giáp ranh các tỉnh và từ 30tr-50tr/tháng đối với các quận, huyện trung tâm đông dân.
Kinh phí xây dựng nhà tiền chế
Những số liệu trên, Model Design đã thu thập từ nhiều nguồn mang tính chất tham khảo so sánh với dự toán chi phí đầu tư cụ thể.
  • Đơn giá xây dựng xưởng nhỏ (sắt hộp): 1,400,000 – 1,700,000đ/m2
  • Đơn giá xây dựng xưởng (sắt I): 1,600,000 – 2,000,000đ/m2
  • Đơn giá xây dựng xưởng (khung kèo gia miêu): 1,800,000 – 2,500,000đ/m2
  • Đơn giá xây dựng xưởng (bê tông cốt thép): 2,500,000 – 3,000,000đ/m2
thiet-ke-khu-vui-choi-quan-10-tphcm-1200x900.jpg

Kinh phí vận hành khu vui chơi liên hoàn
Các kinh phí vận hành khu vui chơi giải trí trẻ em bao gồm: tiền lương trả thu ngân, nhân viên hướng dẫn trông trẻ. Nếu mặt bằng bạn đi thuê thì có thêm chi phí thuê mặt bằng cộng thêm các khoản tiền điện, tiền nước, tiền mạng.
thiet-bi-tro-choi-van-dong-1200x1145.jpg

Ngoài ra, bạn cần phải trả thêm chi phí bảo dưỡng, bảo trì các loại thiết bị trò chơi điện tử định kì và các khoản chi phí liên quan về quảng cáo, marketing.

Dịch vụ thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em

Model Design
nhận thiết kế – thi công khu vui chơi trọn gói giá rẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết bị vui chơi đa dạng màu sắc mẫu mã. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thiết bị vui chơi phù hợp với ngân sách và mô hình khu vui chơi đã lựa chọn.
Mỗi khu vực khác nhau sẽ phù hợp với mô hình kinh doanh khác nhau. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mô hình kinh doanh khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời gồm có: đặc trưng của phân khúc khách hàng, đối thủ cạnh tranh, vốn đầu tư, diện tích mặt bằng, xu hướng thiết kế mới,… Chính vì vậy, mỗi mẫu thiết kế khu vui chơi tại Model Design là duy nhất và được thiết kế riêng phù hợp với kế hoạch kinh doanh của chủ đầu tư.
lap-dat-do-choi-van-dong-the-chat-cho-be-1200x792.jpg

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và đầy kinh nghiệm cùng với sự dẫn dắt tài tình và am hiểu thị trường của người đứng đầu. Model Design tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, ấn tượng nhất. Đặc biệt là phù hợp xu hướng thiết kế, thu hút khách hàng nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU
Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM
Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM
Hotline: 0969 733 888
Email: nguyencongmodel@gmail.com
Website: noithatmodel.com
 
Top