1 Gabriel khác đặt Arsenal, M.U vào tình thế tranh mua

seott3103

Member
Trường hợp Gabriel Barbosa thoát ngoài án phạt cấm thi đấu hai năm, tiền đạo của Flamengo có thể khi là phương án lý tưởng đến hàng công Arsenal và Man United. Cựu tiền vệ của Man United, Paul Pogba không hề là cầu thủ soccer nổi tiếng chỉ một buộc phải đối mặt sở hữu câu hỏi đề nghị nghỉ thi đấu kéo dài. cùng vì Gabriel Barbosa - tiền đạo đã từng được hiểu vẫn đưa cho Premier League trong thời điểm tháng Giêng hiện đã bị tuyên án đeo giò hai năm, đi theo Đài truyền hình BBC Sport. Đến với vegas79

Barbosa - ngôi sao của Flamengo & Brazil đã bị đình chỉ thi đấu 2 năm bởi vì 'cố rứa gian lậu chống doping'. kèm theo câu truyện còn chưa dứt. Flamengo đang thỏa thuận vẫn chống cáo, Trong khi Barbosa khẳng định gia đình không có tội bên trên X.

Cựu tiền đạo của Inter Milan và Benfica viết: “Tôi chưa biết nuốm cản trở hoặc lừa gạt bất kể cuộc kiểm soát như thế nào & tôi tin rằng mình và để được tòa án cao cấp minh oan.

Xem thêm: https://dhtn.edu.vn/threads/rice-nhac-ro-trinh-do-cua-odegaard-and-jorginho.148845/

Kể từ thời điểm bước đầu công danh và sự nghiệp cầu thủ, bên tôi luôn tuân thủ nguyên tắc nghịch và không bao giờ áp dụng chất cấm. tôi đang buộc phải đi qua hàng chục cuộc bình chọn, bao gồm cả phần đông đến thành tích cõi âm. Hãy đến tylekeo tv

Chúng tôi thất vọng mang các thành tích của bản án, dẫu vậy tôi đang làm tiếp hợp tác ký kết mang những đơn vị thể thao and tin rằng sự không có tội của tôi và để được tòa án V.I.P bằng chứng & tái lập.”

Barbosa đc định giá 17 triệu bảng. Biệt danh 'Gabigol' nhắc lên nhiều điều về số bàn win khá nổi bật của anh ấy nghỉ ngơi Nam Mỹ. cũng rất dễ dàng nắm bắt Lúc anh đã được liên can có Arsenal and Man United trước kỳ ủy quyền tháng Giêng. The Mirror thậm chí còn hướng dẫn rằng Antony hình như tham gia Flamengo theo dạng đến mượn cũng như một phần nào đó của cuộc Bàn bạc. ngoại giả, một chính thức hoán đổi quan trọng xảy ra, khi cụm Việc về công bình tài bao gồm nhưng mà Man United nên đối diện trở nên minh bạch. Erik ten Hag sau đó chính thức rằng hồ hết lo lắng về FFP đã gây Quỷ đỏ không có cơ hội chuyển một trung phong khác mang đến Old Trafford.

Trường hợp lệnh cấm thi đấu hai năm của Barbosa được không thay đổi, thì mọi ước ao chinh chiến ngơi nghỉ trời Âu của anh ấy vẫn chấm dứt vĩnh viễn. ngoài ra, mang phần lớn gì chân bớt này có phát ngôn, anh rất có thể được xử trắng án. ấy cũng chính là lúc đặt nhiều ông phệ Premier League ra tay đón rước anh về.

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi đc 143 bàn chiến thắng và 38 con đường tạo ra trong 261 lần ra sân mang đến Flamengo. Bên cạnh đó ấy, Man United đang kế hoạch có về 1 tiền đạo cứng tay đặt hạn chế gánh nặng mang đến Rasmus Hojlund vào mùa hè này, đi theo Fabrizio Romano. Gabriel Barbosa có lẽ ưa chuộng sở hữu buộc phải đấy.

Ở Arsenal, Mikel Arteta cũng cần phải một bàn chân bớt chất lượng đảm trách hàng công. và khi các thương vụ Alexander Isak của Newcastle United, Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon giỏi 2 tiền đạo 100 triệu bảng Ivan Toney của Brentford and Victor Osimhen của Napoli quá mắc đỏ, 'Gabigol' là phương án chưa tồi. ở tuổi 27, anh đang nghỉ ngơi giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Barbosa sẽ biểu hiện hào kiệt của bản thân mình làm việc cả chỗ đứng tiền đạo lẫn tiền vệ cánh lúc được yêu cầu, và giám đốc Edu nặng nề có thể bỏ qua một kĩ năng như cố kỉnh.
 
Top