Tư Duy Sai Lầm Khi Scale Ads Trên Nền Tảng TMDT 2025

hongnhu145

New member
TikTok Shop và Shopee đã tạo nên một cuộc cách mạng trong năm 2025. Tuy nhiên, việc scale ads trên các nền tảng này lại là một bài toán hóc búa đối với nhiều chủ shop.

1. Spam quảng cáo thiếu kiểm soát
Chạy quá nhiều chiến dịch trùng lặp gây lãng phí và cạnh tranh nội bộ.

2. Sản phẩm không có lợi thế cạnh tranh
Cố scale ads cho một sản phẩm có giá cao hơn đối thủ nhưng hình ảnh và quà tặng lại kém hấp dẫn hơn.

3. Bỏ qua chỉ số vận hành shop
Điểm uy tín shop thấp, tỷ lệ phản hồi chậm khiến quảng cáo bị hạn chế hiển thị.

4. Không biết tận dụng Traffic nội sàn và ngoại sàn
Chỉ chạy TikTok Ads mà không kéo về Shopee, hoặc chạy shopee marketing nhưng bỏ qua các ngày Mega Sale.

5. Thiếu kế hoạch tồn kho
Khi ads bắt đầu "cắn tiền" và ra đơn khủng thì lại cháy hàng, dẫn đến bị sàn phạt và tụt hạng.

Chiến lược về đích năm 2026 cho doanh nghiệp: Năm 2026, chìa khóa nằm ở sự cộng hưởng. Bạn cần một quy trình Shopee marketing bài bản kết hợp với sức mạnh lan tỏa của TikTok Ads. Hãy tập trung tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ngay từ lúc họ thấy quảng cáo cho đến khi cầm trên tay gói hàng. Khi mọi thứ trơn tru, việc scale ads sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Để nhận thêm nhiều thông tin thủ thuật marketing thực chiến đa dạng cho doanh nghiệp vừa & nhỏ cũng như thương hiệu cá nhân cho chính bạn. Hãy ghé website của Uni Creative Agency để cập nhật và trao đổi sâu hơn nhé!
 
Top