Top 5 Mẫu Giày Cầu Lông Được Mua Nhiều Nhất Năm 2024

shopvnb

Member
Giống như các phụ kiện thể thao khác, giày cầu lông là một vật dụng không thể thiếu giúp bạn có buổi luyện tập, thi đấu tốt. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các hãng giày khác nhau khiến bạn khó lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm thích hợp nhất. Bạn đừng lo, ở bài viết này, ShopVNB sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 mẫu giày cầu lông được mua nhiều nhất năm 2024 để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

1. Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw 2

Vot-cau-long-28.jpg


Giày cầu lông Mizuno Wave Claw 2 có kết cấu giày thay đổi ở phần gót chân để thoải mái di chuyển. Các họa tiết móng vuốt cách điệu mạnh mẽ, trẻ trung. Về form giày thì vẫn là điểm mạnh của Mizuno thích hợp với bàn chân người Châu Á và Việt Nam.

Mizuno Wave Claw 2 gây chú ý nhờ những công nghệ cao cấp:
- Mizuno Wave: Công nghệ độc quyền của hãng, lớp đế kiểu sóng để dàn trải lực khi tiếp đất. Đồng thời đảm bảo an toàn, ổn định hạn chế chấn thương khi chơi cầu lông.
- PoWnCe: Công nghệ với lớp đệm siêu nhẹ nằm ở đế giày giảm chấn thương và đảm bảo êm ái.
- Mizuno Intercool: Hệ thống lỗ thoáng khí nằm ở đế giày nên luôn khô thoáng.
- D-Flex Groove: Đường chéo đặc biệt nằm ngay giữa đôi giày giúp di chuyển ổn định, chắc chắn. Đặc biệt là dù đổi hướng hay xoay người đột ngột cũng không mất thăng bằng.
- XG Rubber: Cao su XG ngay mặt ngoài đế giày bám sân siêu tốt.
- Mizuno Enerzy: Đế giữa chất liệu mới hoàn toàn giảm trọng lượng chung của giày mà vẫn êm ái và bền bỉ.

2. Giày Cầu Lông Lefus L023

cfb5701f-3163-4046-afba-ee645f14920e.jpg


Giày cầu lông Lefus L023 thuộc phân khúc giá rẻ của hãng, đang khá được yêu thích. Giày hợp với phong cách trẻ trung, năng động đảm bảo chất lượng mà chi phí hợp lý.

- Chất liệu: Bề mặt da làm từ da tổng hợp với vải dệt thoáng khí nên mang thoải mái và không khó chịu vì mồ hôi. Độ bền và độ đàn hồi tốt dù sử dụng lâu vẫn không biến dạng.
- Đế giày: Làm từ cao su chắc chắn, đệm khí lót bên trong nên rất êm ái dù chạy nhảy. Thiết kế tăng độ bền, chống mài mòn hay trơn trượt trong mọi tình huống.
- Công nghệ: Wear Resistant, Ethylene Vinyl Acetate, Breathable Fabric, 3D Protection. Các công nghệ này giúp tăng độ êm ái trong từng bước chân chạy nhảy, thông thoáng, khô ráo dù mang cả ngày dài. Độ bám sân tốt, chống mài mòn nên kéo dài tuổi thọ giày. Giúp tăng độ ổn định dù di chuyển nhanh trên sân.

3. Giày Cầu Lông Yonex SHB 65Z3 Wide

giay-cau-long-yonex-shb-65z3-trang-cam-chinh-hang-2023-2.jpg


Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Wide vẫn là lựa chọn được yêu thích trong năm 2024. Mẫu giày này cực hợp với những người thích giày đẹp, độ bền cao và vận động tốt trên sân.

- Công nghệ YONEX Power Cushion: Giúp hấp thụ sốc rồi đảo ngược năng lượng tác động, nhờ đó mỗi lần chuyển động, di chuyển đều dễ dàng. Hơn nữa, khả năng hấp thụ sốc gấp 3 lần giúp bật nhảy cao mà không sợ bị tổn thương.
- Seamless Upper: Công nghệ giúp giữa các ngón chân cảm giác thoải mái, hạn chế căng thẳng không mong muốn.
- Radial Blade Sole: Công nghệ hỗ trợ thay đổi hướng, tự tin di chuyển trái phải trên dưới dễ dàng.

Xem thêm: Khám phá top 5 đôi giày cầu lông tốt mà bạn nên sở hữu

4. Giày Cầu Lông Kawasaki 2301 Chính Hãng

gka-2301-hong-1050k-1_1714708936_278.25x371.jpg


Giày cầu lông Kawasaki 2301 có tính linh hoạt, độ bám sân tốt.

- Chất liệu: Thân giày làm từ da PU với lớp Mesh phía trên nên vừa bền lại thoáng khí, hút ẩm, hạn chế biến dạng của bàn chân hay gót chân. Các lỗ nhỏ ở mũi giày và 2 bên mắt cá để thoát khí nóng nhanh khi vận động.
- Đế ngoài: Thiết kế từ cao su tự nhiên chống mài mòn tốt chơi được trên nhiều mặt sân. Đế giữa làm từ cao EVA, sợi carbon và TPU, có độ đàn hồi cao, bền bỉ đồng thời chống trầy xước kéo dài tuổi thọ sử dụng.
- Công nghệ: Lỗ thông hơi bề mặt thân giày nên thoáng khí, di chuyển nhanh và chuyển động nhẹ nhàng. Màn cầu chỉ phủ TPU chống xoắn, giúp ôm sát chân, hạn chế bong chân. Bộ giảm xóc flick cải tiến giúp giày linh hoạt, giảm thiểu chấn động. Tấm hấp thụ sốc công nghệ PA với vật liệu đệm tránh chịu tác động vật lý khi hoạt động thể chất. Mô hình vảy cá mờ giúp đôi giày trở nên thu hút hơn, tăng cao tính thẩm mỹ.

5. Giày Cầu Lông Lefus L019

f3c5d2ee-c9de-4e41-9e02-b3bb6dd53262.jpg


Tiếp tục là một mẫu giày cầu lông khác đến từ hãng Lefus đó chính là dòng L019. Thiết kế đẹp, công nghệ đa dạng đảm bảo chất lượng với mức giá cực kỳ hợp lý. Những ai mới tìm hiểu cầu lông nên đầu tư một đôi Lefus L019 vừa tốt giá lại mềm.

- Công nghệ: Dù giá rẻ nhưng giày cầu lông Lefus L019 vẫn cực kỳ chất lượng với 2 công nghệ Round Sound và Hexagrip đảm bảo độ bám sân siêu tốt.
- Hexagrip Sole: Thiết kế lục giác ở phần đế cao su non nên độ bám sân cao hơn 3%. Đặc biệt nhẹ hơn 20% so với chất liệu đế giày tiêu chuẩn.
- 3D Carbon: Ngay giữa đế giày cầu lông là một tấm Carbon giúp tăng độ ổn định trong mọi bước chân.

Trên đây là Top 5 mẫu giày cầu lông được mua nhiều nhất năm 2024ShopVNB muốn giới thiệu đến các anh em lông thủ. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm được nhiều góc nhìn khách quan để chọn được mẫu giày phù hợp với sở thích và có trải nghiệm chơi cầu lông trọn vẹn nhất.

Xem thêm: Các mẫu giày cầu lông Kamito chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB
 
Top