lucy9874
New member
Đến năm 2020, Statista dự đoán thị trường thương mại điện tử toàn cầu sẽ trị giá 4,28 nghìn tỷ USD. Phải nói rằng, các công ty thuộc mọi quy mô đều cần một trang web Thương mại điện tử để cạnh tranh trong thị trường cực kỳ cạnh tranh ngày nay. Mua hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Ý nghĩ về việc không bao giờ sử dụng điện thoại để mua sắm nữa có vẻ điên rồ đối với những người đã quen với việc đó. Hơn nữa, các công ty thương mại điện tử dựa trên web cung cấp một số lợi thế so với các nhà bán lẻ truyền thống, bao gồm cả việc Khách hàng không cần phải lên xe và đến nhận dịch vụ giao hàng nữa.
Các loại hình công ty thương mại điện tử hoặc mô hình kinh doanh thương mại điện tử chính:
Các doanh nghiệp bán sản phẩm và dịch vụ của họ trực tiếp cho các doanh nghiệp khác sử dụng mô hình bán hàng được gọi là doanh nghiệp với doanh nghiệp hoặc B2B, thương mại điện tử.
Doanh nghiệp tới người tiêu dùng (B2C): Một doanh nghiệp tham gia bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng được gọi là doanh nghiệp B2C. Nếu bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến bán phụ kiện điện thoại thay vì các sản phẩm khác, người dùng cuối sẽ là khách hàng của bạn.
Dòng hàng hóa và dịch vụ từ doanh nghiệp đến cơ quan chính phủ được gọi là “doanh nghiệp đến quản trị” (B2A). Có một số cách để cung cấp hàng hóa và dịch vụ, bao gồm thông qua công nghệ thông tin, tài chính, hậu cần và vận tải.
Người tiêu dùng với quản trị viên (C2A): Điều này đề cập đến các trao đổi diễn ra giữa khách hàng địa phương hoặc thành viên của các tổ chức công cộng và chính phủ.
Ba lựa chọn hàng đầu cho phần mềm phát triển web thương mại điện tử
Bắt nguồn từ cả thương mại điện tử truyền thống và hiện đại, Magento là một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở nổi tiếng. Đây là một tùy chọn linh hoạt và thân thiện với người dùng với các tính năng xứng đáng là một chuyên gia.
WooC Commerce: Người dùng WordPress có thể tạo các cửa hàng trực tuyến bằng cách sử dụng plugin WooC Commerce. Bạn có thể định cấu hình và thay đổi plugin cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình bằng cách làm việc với các nhà phát triển WordPress. Ngoài ra, WooC Commerce có thể được kết hợp với các nền tảng blog khác như Squarespace và Tombole.
Một trong nhiều nền tảng thương mại điện tử đặc biệt trên thị trường hiện nay là Shopify. Có thể hiểu được, bạn muốn biết phần mềm nào là tốt nhất để đưa công ty của bạn lên mạng! Shopify nổi tiếng nhờ khả năng thiết lập dễ dàng, thiết kế cao cấp và khả năng quản lý phụ trợ mạnh mẽ.
Nói chung
Đạt đến giai đoạn mà cửa hàng có thể quản lý hàng triệu sản phẩm khác nhau mà hàng triệu khách hàng mua qua cửa hàng trung tâm là mục tiêu chính của việc phát triển phần mềm thương mại điện tử.
Bất kỳ nhà bán lẻ trực tuyến nào cũng phải đối mặt với thách thức trong việc xác định cách tốt nhất để hoàn thành từng mục tiêu này và đảm bảo rằng tất cả chúng đều được thực hiện chính xác.
Ba trụ cột chính của giải pháp thương mại điện tử của AHT Tech là xây dựng trang web thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh tuyệt vời và cung cấp hỗ trợ thông minh. Chúng tôi kết nối hệ thống, nhân viên và khách hàng của bạn thông qua các kênh thực và ảo để giúp bạn duy trì lời hứa thương hiệu, thúc đẩy cải tiến hoạt động và tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.
Các loại hình công ty thương mại điện tử hoặc mô hình kinh doanh thương mại điện tử chính:
Các doanh nghiệp bán sản phẩm và dịch vụ của họ trực tiếp cho các doanh nghiệp khác sử dụng mô hình bán hàng được gọi là doanh nghiệp với doanh nghiệp hoặc B2B, thương mại điện tử.
Doanh nghiệp tới người tiêu dùng (B2C): Một doanh nghiệp tham gia bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng được gọi là doanh nghiệp B2C. Nếu bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến bán phụ kiện điện thoại thay vì các sản phẩm khác, người dùng cuối sẽ là khách hàng của bạn.
Dòng hàng hóa và dịch vụ từ doanh nghiệp đến cơ quan chính phủ được gọi là “doanh nghiệp đến quản trị” (B2A). Có một số cách để cung cấp hàng hóa và dịch vụ, bao gồm thông qua công nghệ thông tin, tài chính, hậu cần và vận tải.
Người tiêu dùng với quản trị viên (C2A): Điều này đề cập đến các trao đổi diễn ra giữa khách hàng địa phương hoặc thành viên của các tổ chức công cộng và chính phủ.
Ba lựa chọn hàng đầu cho phần mềm phát triển web thương mại điện tử
Bắt nguồn từ cả thương mại điện tử truyền thống và hiện đại, Magento là một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở nổi tiếng. Đây là một tùy chọn linh hoạt và thân thiện với người dùng với các tính năng xứng đáng là một chuyên gia.
WooC Commerce: Người dùng WordPress có thể tạo các cửa hàng trực tuyến bằng cách sử dụng plugin WooC Commerce. Bạn có thể định cấu hình và thay đổi plugin cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình bằng cách làm việc với các nhà phát triển WordPress. Ngoài ra, WooC Commerce có thể được kết hợp với các nền tảng blog khác như Squarespace và Tombole.
Một trong nhiều nền tảng thương mại điện tử đặc biệt trên thị trường hiện nay là Shopify. Có thể hiểu được, bạn muốn biết phần mềm nào là tốt nhất để đưa công ty của bạn lên mạng! Shopify nổi tiếng nhờ khả năng thiết lập dễ dàng, thiết kế cao cấp và khả năng quản lý phụ trợ mạnh mẽ.
Nói chung
Đạt đến giai đoạn mà cửa hàng có thể quản lý hàng triệu sản phẩm khác nhau mà hàng triệu khách hàng mua qua cửa hàng trung tâm là mục tiêu chính của việc phát triển phần mềm thương mại điện tử.
Bất kỳ nhà bán lẻ trực tuyến nào cũng phải đối mặt với thách thức trong việc xác định cách tốt nhất để hoàn thành từng mục tiêu này và đảm bảo rằng tất cả chúng đều được thực hiện chính xác.
Ba trụ cột chính của giải pháp thương mại điện tử của AHT Tech là xây dựng trang web thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh tuyệt vời và cung cấp hỗ trợ thông minh. Chúng tôi kết nối hệ thống, nhân viên và khách hàng của bạn thông qua các kênh thực và ảo để giúp bạn duy trì lời hứa thương hiệu, thúc đẩy cải tiến hoạt động và tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.