Tóm tắt các dịch vụ B2C

lucy9874

New member
Luôn cập nhật với DigiTech thứ 18 để đón đầu sự tăng trưởng bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử. Sở hữu các trang web Thương mại điện tử B2C hiện đại, được tùy chỉnh hoàn toàn, sẵn sàng cho sự phát triển và khách hàng. Là nhà cung cấp dịch vụ Thương mại điện tử hoàn chỉnh, chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần để bắt đầu với Thương mại điện tử.
Thương mại điện tử B2C: Nó là gì và hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu thêm.
Về bản chất, doanh nghiệp với người tiêu dùng hay B2C đề cập đến sự tương tác trực tiếp mà công ty có với khách hàng để bán hàng hóa và dịch vụ. Chúng tôi gọi loại tương tác trực tuyến này là Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C). Hơn nữa, các trang web được sử dụng cho hoạt động tương tác này là các trang web thương mại điện tử được tạo riêng cho chức năng này. Đây có thể được phân loại là trang web thị trường có nhiều nhà cung cấp hoặc trang web Thương mại điện tử chỉ có một nhà cung cấp. Điều hợp lý là nền tảng thương mại điện tử b2c tốt nhất cung cấp khả năng cho một hoặc nhiều nhà cung cấp.
Các yếu tố quan trọng của một cửa hàng trực tuyến
Sự tương tác của khách hàng: Ngành đã kiểm tra toàn bộ hành trình của khách hàng tại một cửa hàng trực tuyến trong suốt nhiều năm. khách hàng có ý định mua hàng khác nhau ngay từ khi họ đến trang web. Sau đó, người tiêu dùng tìm kiếm những thứ họ đã biết hoặc đơn giản là biết về danh mục sản phẩm. Sau khi tìm kiếm xung quanh, họ phát hiện ra những gì họ đang tìm kiếm. Họ khám phá thêm hàng hóa và dịch vụ trong quá trình này.
Giỏ hàng: Khách hàng cần một giỏ hàng ảo sau khi họ tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm. Điều này cho phép họ tiếp tục mua sắm với các sản phẩm đã chọn tại chỗ. Một lợi ích khác là cơ hội dừng và bắt đầu quy trình mua hàng trong các phiên khác nhau.
Cơ sở hạ tầng cho việc thanh toán và thanh toán: Khi khách hàng chuẩn bị mua hàng, quy trình thanh toán sẽ giúp họ hoàn tất giao dịch. Hơn nữa, để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn mua hàng khác nhau, Thương mại điện tử hiện đại cần có sẵn các phương thức thanh toán khác nhau. Ví dụ: để hoàn tất giao dịch, có một số phương thức thanh toán bao gồm thẻ, chuyển khoản ngân hàng, Ví điện tử và POD.
Cơ sở hạ tầng phụ trợ: Điều này đề cập đến tất cả các tính năng và chức năng khác nhau của chúng cần thiết để điều hành một công ty Thương mại điện tử. Đây là công cụ của nền tảng thương mại điện tử, xử lý mọi thứ từ vận chuyển, thuế, tiếp thị, v.v.

Kiểm tra Nền tảng thương mại điện tử B2C tốt nhất cho cửa hàng trực tuyến của bạn
Tổng quát hơn, bạn có thể tạo một trang web Thương mại điện tử trên bất kỳ nền tảng Thương mại điện tử nào. Tuy nhiên, chúng khác nhau khi nói đến những điểm tốt hơn. Bạn có một số tài năng đặc biệt nhờ vào mỗi điều này. Dựa trên mục tiêu của công ty bạn, bạn có thể xác định sự phù hợp nào là lý tưởng. Dưới đây là các nền tảng thương mại điện tử B2C hàng đầu cho năm 2024.
Kreezalid: Đối với trang web nhiều người bán, hãy sử dụng cơ sở hạ tầng SaaS (thuê).
Nền tảng thương mại điện tử sử dụng phần mềm làm dịch vụ (SaaS) do nhà cung cấp lưu trữ và sở hữu. Để sử dụng dịch vụ này, doanh nhân phải trả tiền thuê định kỳ cho đến khi họ sẵn sàng sử dụng dịch vụ. Với giải pháp SaaS, việc bắt đầu thật đơn giản nhưng không có quyền sở hữu nền tảng. Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) có tên Kreezalid có thể hỗ trợ bạn khởi động thị trường với nhiều người bán. Giải pháp cung cấp giao diện thân thiện với người dùng. Có nhiều chủ đề thiết kế hơn có thể truy cập được, mặc dù một số chủ đề yêu cầu thanh toán. Ngoài ra, Kreezalid còn cung cấp chức năng thông qua cách tiếp cận plugin mô-đun. Để tăng cường chức năng, chủ doanh nghiệp có thể mua các plugin này và thêm chúng vào trang web của họ.
BigC Commerce: Tận dụng nền tảng một nhà cung cấp sáng tạo
BigC Commerce thuộc một danh mục khác. Đây là một chương trình bổ sung dựa trên SaaS. Tuy nhiên, nền tảng Thương mại điện tử này phù hợp hơn với các tổ chức lớn hơn vì nó tạo ra một cửa hàng trực tuyến (trang web Thương mại điện tử của một nhà cung cấp). BigC Commerce là một lựa chọn tốt nếu yêu cầu của bạn giống nhau. Do trạng thái là giải pháp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS), nền tảng này mang lại lợi ích thông thường là thiết lập đơn giản nhưng phải trả phí liên tục trong suốt vòng đời kinh doanh và không có quyền sở hữu. Ngoài ra, nó có giới hạn doanh thu hàng năm là 50.000 đô la để bắt đầu. Nói như vậy, nền tảng Thương mại điện tử B2C có một số tính năng hay, chẳng hạn như khả năng xây dựng mặt tiền cửa hàng, công cụ bỏ giỏ hàng, danh mục sản phẩm và khả năng tối đa hóa chuyển đổi.
Làm cho trang web của bạn sẵn sàng cho thương mại điện tử bằng Magento.
Trong khi Mã nguồn mở Magento là miễn phí thì phiên bản thương mại của Adobe Commerce lại tốn tiền hàng năm. Đối với các phiên bản nguồn mở và doanh nghiệp của nền tảng, sẽ có thêm phí liên quan đến việc tùy chỉnh, tiện ích bổ sung và các tính năng khác. Vì Magento sử dụng nhiều tài nguyên nên có thể phải chịu thêm chi phí vì nó cần một lượng bộ nhớ và sức mạnh xử lý đáng kể để hoạt động bình thường và không bao giờ gặp phải thời gian ngừng hoạt động. So với các nền tảng thương mại điện tử khác, Magento có lộ trình học tập khó khăn hơn.
Tạo trang web một nhà cung cấp miễn phí với Wix eCommerce.
Một nền tảng thương mại điện tử B2C khác cho phép khách hàng tạo trang web miễn phí cho một nhà cung cấp là Wix eCommerce. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù bạn có thể tạo trang web miễn phí nhưng bạn không thể kiếm tiền từ nó. Bạn phải chọn một trong các chương trình của họ, bắt đầu từ $199 mỗi tháng, để bán. Tương tự như WordPress, WIX eCommerce nổi tiếng với các trang blog. Vì lý do đó, đây là một giải pháp tuyệt vời cho các nhà tiếp thị nội dung. Ngoài ra, việc thiết lập rất đơn giản bằng cách sử dụng CMS trực quan bao gồm các công cụ kéo và thả, giúp việc thiết lập cửa hàng trở nên đơn giản.

Nói ngắn gọn
Mọi nền tảng thương mại điện tử B2C mà AHT Tech thảo luận trong blog này đều được thiết kế để cung cấp cho bạn những lợi ích cụ thể. Họ đáp ứng một nhu cầu cụ thể cho các chủ doanh nghiệp tương lai. Tuy nhiên, phần lớn dành cho các trang web Thương mại điện tử có một nhà cung cấp duy nhất. Thương mại điện tử đa nhà cung cấp rõ ràng đang ở vị thế mạnh hơn so với các cửa hàng điện tử nhỏ hơn theo hướng mà thị trường Thương mại điện tử đang hướng tới. Thương mại điện tử chỉ với một nhà cung cấp có ít ứng dụng và đang trở nên phổ biến đối với các công ty hàng đầu coi trọng sự hiện diện web của họ. Điều này thường xuyên xuất hiện trên các trang web của nhiều nhà cung cấp nổi tiếng khác.
Các nhà bán lẻ trực tuyến hiện tại có thể muốn nghĩ đến việc chuyển sang Thương mại điện tử nhiều nhà cung cấp do các yếu tố thị trường này. Thương mại điện tử đa nhà cung cấp là điều mà các công ty khởi nghiệp cũng nên nghĩ tới.
 
Top