mayphotocopysc
New member
Máy photocopy là thiết bị văn phòng cơ bản mà mọi tổ chức doanh nghiệp cần trang bị. Hiện nay, dịch vụ cho thuê máy photocopy ngày càng phát triển nên nhiều người đặt ra câu hỏi không biết nên mua hay thuê máy photocopy.
Việc quyết định thuê hay mua máy photocopy còn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Một số tiêu chí cụ thể để quyết định lựa chọn mua hay thuê máy photocopy như sau:
- Nhu cầu sử dụng
Máy photocopy chuyên xử lý những công việc liên quan đến giấy tờ vậy nên nếu bạn chỉ cần sử dụng máy photocopy trong một khoảng thời gian ngắn hoặc không thường xuyên, thuê máy có thể là lựa chọn hợp lý. Ngược lại nếu thường xuyên phải sử dụng với tần suất lớn thì nên mua máy photocopy về trang bị cho văn phòng.
- Chi phí
Chi phí là khoản cần phải cân nhắc thận trọng khi có ý định trang bị máy photocopy cho văn phòng
Mua máy:
Ưu điểm: Nếu sử dụng thường xuyên và dài hạn thì chi phí tổng thể có thể thấp hơn trong dài hạn. Bạn được sở hữu máy và sử dụng tùy ý muốn.
Nhược điểm: Chi phí ban đầu phải trả cao vì giá trị của một chiếc máy photocopy không hề nhỏ. Bên cạnh đó bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm về bảo trì, sửa chữa và nâng cấp máy,… Vậy nên, bạn cần phải lường trước được những chi phí này trước khi quyết định nên mua hay thuê máy photocopy.
Thuê máy:
Ưu điểm: Chi phí ban đầu phải trả thấp, không cần phải lo lắng về việc bảo trì, sửa chữa, và nâng cấp máy. Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có nguồn vốn dồi dào.
Nhược điểm: Nếu thuê trong thời gian dài thì tổng chi phí sẽ cao. Bạn chỉ được sử dụng máy theo đúng những gì đã cam kết với bên thuê chứ không được tùy ý sử dụng.
- Hỗ trợ kỹ thuật
Nếu mua máy và sở hữu nó, bạn sẽ cần tự chịu trách nhiệm về bảo trì và sửa chữa. Bạn cần phải có đội ngũ kĩ thuật nội bộ hoặc thuê dịch vụ sửa chữa bên ngoài khá tốn kém.
Xem thêm:
Còn đối với thuê máy thì dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật được bao gồm trong hợp đồng thuê. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nếu máy gặp sự cố.
Tóm lại, thuê máy photocopy có thể nói là giải pháp linh động cho người dùng. Giúp tất cả các tổ chức, doanh nghiệp ở mọi phân khúc có thể trang bị lắp đặt máy photocopy cho văn phòng.
Quý khách hàng đang có nhu cầu trang bị máy photocopy cho tổ chức, doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với Suncorp. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại TPHCM. Cam kết mang tới dịch vụ tận tâm với mức giá tốt nhất thị trường.
Việc quyết định thuê hay mua máy photocopy còn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Một số tiêu chí cụ thể để quyết định lựa chọn mua hay thuê máy photocopy như sau:
- Nhu cầu sử dụng

Máy photocopy chuyên xử lý những công việc liên quan đến giấy tờ vậy nên nếu bạn chỉ cần sử dụng máy photocopy trong một khoảng thời gian ngắn hoặc không thường xuyên, thuê máy có thể là lựa chọn hợp lý. Ngược lại nếu thường xuyên phải sử dụng với tần suất lớn thì nên mua máy photocopy về trang bị cho văn phòng.
- Chi phí
Chi phí là khoản cần phải cân nhắc thận trọng khi có ý định trang bị máy photocopy cho văn phòng
Mua máy:
Ưu điểm: Nếu sử dụng thường xuyên và dài hạn thì chi phí tổng thể có thể thấp hơn trong dài hạn. Bạn được sở hữu máy và sử dụng tùy ý muốn.
Nhược điểm: Chi phí ban đầu phải trả cao vì giá trị của một chiếc máy photocopy không hề nhỏ. Bên cạnh đó bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm về bảo trì, sửa chữa và nâng cấp máy,… Vậy nên, bạn cần phải lường trước được những chi phí này trước khi quyết định nên mua hay thuê máy photocopy.
Thuê máy:
Ưu điểm: Chi phí ban đầu phải trả thấp, không cần phải lo lắng về việc bảo trì, sửa chữa, và nâng cấp máy. Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có nguồn vốn dồi dào.
Nhược điểm: Nếu thuê trong thời gian dài thì tổng chi phí sẽ cao. Bạn chỉ được sử dụng máy theo đúng những gì đã cam kết với bên thuê chứ không được tùy ý sử dụng.
- Hỗ trợ kỹ thuật
Nếu mua máy và sở hữu nó, bạn sẽ cần tự chịu trách nhiệm về bảo trì và sửa chữa. Bạn cần phải có đội ngũ kĩ thuật nội bộ hoặc thuê dịch vụ sửa chữa bên ngoài khá tốn kém.
Xem thêm:
Còn đối với thuê máy thì dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật được bao gồm trong hợp đồng thuê. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nếu máy gặp sự cố.
Tóm lại, thuê máy photocopy có thể nói là giải pháp linh động cho người dùng. Giúp tất cả các tổ chức, doanh nghiệp ở mọi phân khúc có thể trang bị lắp đặt máy photocopy cho văn phòng.
Quý khách hàng đang có nhu cầu trang bị máy photocopy cho tổ chức, doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với Suncorp. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại TPHCM. Cam kết mang tới dịch vụ tận tâm với mức giá tốt nhất thị trường.