Tăng cường quản lý vận hành chung cư tại phần mềm cùng với ứng dụng trên điện thoại được xem là chiến lược quản lý tối ưu và hiệu quả. Vì vậy với mục đích tăng cường khả năng ứng dụng kèm theo đảm bảo tối ưu hoàn hảo những công việc vận hành tòa nhà, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển tăng App trên di động là App My Home Vime đồng bộ kèm phần mềm Landsoft Building nhằm người dùng dễ dàng dùng đến phần mềm ngay tại di động của mình hiệu quả hơn.
Giải pháp phần mềm trợ giúp tất cả khách thuê cùng người dân lẫn nhân viên quản lý dự án cũng đều đơn giản tìm kiếm thông tin, quản lý nhân viên, giải quyết yêu cầu cho cư dân và kết nối với người dân càng thêm hiệu quả chỉ cần dựa vào điện thoại thông minh.
Với ứng dụng trên điện thoại App My Home Vime tiện lợi của Landsoft Building, cư dân đơn giản Download App hoàn toàn miễn phí trên Google Play và App Store, App My Home Vime cài đặt được ở trên smartphone, máy tính bảng cùng với các thiết bị di động có dùng hệ điều hành Android/IOS.
Giải pháp phần mềm trợ giúp tất cả khách thuê cùng người dân lẫn nhân viên quản lý dự án cũng đều đơn giản tìm kiếm thông tin, quản lý nhân viên, giải quyết yêu cầu cho cư dân và kết nối với người dân càng thêm hiệu quả chỉ cần dựa vào điện thoại thông minh.
Với ứng dụng trên điện thoại App My Home Vime tiện lợi của Landsoft Building, cư dân đơn giản Download App hoàn toàn miễn phí trên Google Play và App Store, App My Home Vime cài đặt được ở trên smartphone, máy tính bảng cùng với các thiết bị di động có dùng hệ điều hành Android/IOS.
1. Dùng đến App My Home Vime tích hợp cùng phần mềm Landsoft Building hỗ trợ quản lý cực tốt với BQL nhà chung cư
Lợi thế nổi bật từ ứng dụng App My Home Vime đồng bộ cùng phần mềm vận hành dự án Landsoft Building giúp thành viên trong BQL tòa nhà còn nhanh chóng theo dõi người dùng, kiểm soát người sử dụng thông qua tổ chức, phòng ban chỉ dựa trên ứng dụng di động của mình.
Ứng dụng di động đồng bộ với hệ thống Landsoft Building còn hỗ trợ quản trị quy trình vận hành tòa nhà, quản trị phân quyền dựa trên vai trò và quyền hạn, cũng như nhiệm vụ thuộc mỗi người dùng trong BQL chung cư, qua đấy tăng cường công tác kiểm soát tòa nhà hoàn thiện nhất.
Ứng dụng di động đồng bộ với hệ thống Landsoft Building còn hỗ trợ quản trị quy trình vận hành tòa nhà, quản trị phân quyền dựa trên vai trò và quyền hạn, cũng như nhiệm vụ thuộc mỗi người dùng trong BQL chung cư, qua đấy tăng cường công tác kiểm soát tòa nhà hoàn thiện nhất.

Đặc biệt ứng dụng App My Home Vime cũng trợ giúp quản lý cư dân, khách hàng tại chung cư, hàng tháng sẽ có kiểm tra báo cáo số lượng thành viên đầy đủ và chính xác, qua đấy hỗ trợ nhân viên quản lý tòa nhà nhanh chóng kiểm soát hiệu quả tình trạng quản lý tòa nhà cùng với tổng số khách thuê cùng người dân trong tòa nhà hiệu quả chặt chẽ cho dù không hiện diện quản lý tại tòa nhà.
Ứng dụng nghiệp vụ App My Home Vime kết nối cùng hệ thống Landsoft Building còn đồng bộ với chức năng quản trị hợp đồng thuê theo riêng khách thuê mặt bằng ở dự án, kiểm soát giao diện trang cùng với quản lý thu nhận ý kiến của khách hàng và cư dân, qua đấy hỗ trợ ban quản lý xác định được nhu cầu của người dân cùng với khách thuê hiệu quả, xây dựng được biện pháp hành động hiệu quả nhất.
Ngoài ra tính năng cũng giúp kiểm soát tin tức, thông báo, thiết lập gửi tin tức tới cư dân tòa nhà, App được cài đặt thêm API trợ giúp người dùng tìm hiểu những khoản phí cho dịch vụ hiệu quả, tăng cường sự hài lòng từ người dùng đến BQL tòa nhà.
2. Ứng dụng di động đồng bộ cùng Landsoft Building giúp ban quản lý tăng cường tương tác cùng khách hàng
Với khả năng đồng bộ quản lý truyền tải ý kiến trên App My Home Vime đã giúp khách hàng đơn giản truyền đạt yêu cầu gửi báo lỗi, gửi yêu cầu cùng với báo biến cố về kỹ thuật đến BQL tòa nhà ở mọi thời gian, địa điểm trong đó có truyền đạt cả tình hình báo lỗi hay biến cố trực tiếp đến bộ phận quản lý tòa nhà, từ đó đơn vị vận hành chung cư ngay lập tức nhận được báo cáo và đề xuất phương án giải quyết kịp thời nhanh chóng.
Đặc biệt ứng dụng còn thống kê những lần tương tác tới ban quản lý trong đó sự cố gì chưa nhanh chóng giải quyết, vấn đề nào còn đang được hoàn thành và yêu cầu khác đã được ban quản lý hoàn thiện, từ đó trợ giúp BQL tòa nhà dễ dàng quản lý yêu cầu và xử lý nhu cầu với người dùng kịp thời.
Đặc biệt tính năng App My Home Vime còn giúp người dân nhanh chóng dễ dàng tra cứu phí gồm phí thẻ xe, phí dịch vụ điện nước, phí quản lý…. Đồng thời báo cáo phí sử dụng dịch vụ theo từng năm, từng quý, từng tháng hiệu quả và minh bạch, trợ giúp truyền tải thông báo gửi hàng loạt hoặc gửi riêng với toàn bộ người dân ở chung cư nhờ vào App My Home Vime, chắc chắn khả năng rõ ràng cùng với mang tới sự hài lòng lớn nhất đến cư dân cũng như khách hàng trong tòa nhà.
Khi dùng giải pháp App My Home Vime cũng sở hữu lợi ích là giao diện cực đơn giản, nhanh chóng thao tác với bám sát mục đích ứng dụng cho người dùng. Một số nhu cầu thiết yếu được chọn lọc gồm có tiện ích thống kê báo cáo…. chỉ trong vài thao tác. Bởi vậy cư dân, khách hàng và ban quản lý đều dễ dàng ứng dụng đơn giản chỉ với các thao tác cơ bản trên tính năng App My Home Vime.

Đặc biệt ứng dụng còn thống kê những lần tương tác tới ban quản lý trong đó sự cố gì chưa nhanh chóng giải quyết, vấn đề nào còn đang được hoàn thành và yêu cầu khác đã được ban quản lý hoàn thiện, từ đó trợ giúp BQL tòa nhà dễ dàng quản lý yêu cầu và xử lý nhu cầu với người dùng kịp thời.
Đặc biệt tính năng App My Home Vime còn giúp người dân nhanh chóng dễ dàng tra cứu phí gồm phí thẻ xe, phí dịch vụ điện nước, phí quản lý…. Đồng thời báo cáo phí sử dụng dịch vụ theo từng năm, từng quý, từng tháng hiệu quả và minh bạch, trợ giúp truyền tải thông báo gửi hàng loạt hoặc gửi riêng với toàn bộ người dân ở chung cư nhờ vào App My Home Vime, chắc chắn khả năng rõ ràng cùng với mang tới sự hài lòng lớn nhất đến cư dân cũng như khách hàng trong tòa nhà.

Khi dùng giải pháp App My Home Vime cũng sở hữu lợi ích là giao diện cực đơn giản, nhanh chóng thao tác với bám sát mục đích ứng dụng cho người dùng. Một số nhu cầu thiết yếu được chọn lọc gồm có tiện ích thống kê báo cáo…. chỉ trong vài thao tác. Bởi vậy cư dân, khách hàng và ban quản lý đều dễ dàng ứng dụng đơn giản chỉ với các thao tác cơ bản trên tính năng App My Home Vime.