Vì sao Naver lại là nền tảng chiến lược để quảng cáo thị trường Hàn Quốc? Lợi thế gì khi quảng cáo trên Naver Hàn Quốc? Xem ngay bài viết này quảng cáo trên Naver Hàn Quốc- tiếp cận đến khách hàng doanh nghiệp
1.Naver là gì ?
Naver là một nền tảng trực tuyến của Hàn Quốc được điều hành bởi Naver Corporation, ra mắt lần đầu vào năm 1999. Tương tự như Google, người dùng có thể tìm mọi thông tin và chủ đề họ muốn qua Naver. Tính đến hết năm 2023, Naver hiện đã chiếm hơn 70% lượng tìm kiếm trên internet và 26 ngàn người dùng tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, Naver còn được gọi với cái tên Google của Hàn quốc. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng của mình, Naver là một nơi mà mọi người có thể vừa tìm kiếm thông tin dễ dàng và còn có thể thoải mái chia sẻ thông tin, xây dựng cộng động và giao lưu với nhau về nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì Naver còn là nơi phù hợp để các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình đến với thị trường nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc.
Hơn 80% người dân Hàn Quốc sử dụng Naver trong cả công việc lẫn đời sống hằng ngày, phục vụ mục đích tìm kiếm thông tin, tin tức, các hoạt động mua sắm, giải trí, du lịch,... cũng như trao đổi, giao lưu và trò chuyện thông qua tin nhắn, cộng đồng (Naver Cafe, Naver Blog),.. Bởi vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế này để tiếp cận thị trường khách hàng Hàn Quốc thông qua việc trả phí cho Naver để tiếp thị sản phẩm.
Tại Refreshweb, chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Naver bao gồm:
1.Naver là gì ?
Naver là một nền tảng trực tuyến của Hàn Quốc được điều hành bởi Naver Corporation, ra mắt lần đầu vào năm 1999. Tương tự như Google, người dùng có thể tìm mọi thông tin và chủ đề họ muốn qua Naver. Tính đến hết năm 2023, Naver hiện đã chiếm hơn 70% lượng tìm kiếm trên internet và 26 ngàn người dùng tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, Naver còn được gọi với cái tên Google của Hàn quốc. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng của mình, Naver là một nơi mà mọi người có thể vừa tìm kiếm thông tin dễ dàng và còn có thể thoải mái chia sẻ thông tin, xây dựng cộng động và giao lưu với nhau về nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì Naver còn là nơi phù hợp để các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình đến với thị trường nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc.1.1 Những lý do nên chọn quảng cáo trên Naver Hàn Quốc?
Với những tính năng đặc biệt của mình, từ khi mới ra mắt Naver, đã có đến 1 tỷ lượt truy cập hàng tuần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì vậy đây thực sự là một nền tảng để bạn tìm kiếm thêm những khách hàng hoặc cơ hội phát triển doanh nghiệp đến với một thị trường lớn tại Châu Á. Tuy nhiên nếu bạn còn phân vân về việc có nên sử dụng quảng cáo Naver không thì dưới đây sẽ là những lý do mà bạn nên sử dụng ngay lập tức.1.2.Cơ hội tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ tại Hàn Quốc
Naver không chỉ là công cụ tìm kiếm, mà nó còn là nền tảng mạng xã hội lớn kết nối người Hàn Quốc.1.3.Tiếp cận khách hàng qua quảng cáo trên Naver Hàn Quốc
Với Naver, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện quảng cáo dưới nhiều hình thức khác nhau như:- - Quảng cáo tìm kiếm từ khóa Naver
- - Quảng cáo Naver Display Ads
- - Quảng cáo Naver Cafe
- - Quảng cáo Naver Blog
- Quảng cáo Tìm kiếm từ khoá Naver (Naver Search)
- Display Banner trên Naver Café
- Quảng cáo trên Naver Hàn Quốc Café dưới dạng bài viết và hình ảnh
- Tạo và quản lý trang Naver café
- Hiển thị coupon giảm giá kèm bài giới thiệu chung về dịch vụ của khách hàng trên trang chủ kênh Naver café của Refreshweb
- Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
- Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
- Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
- Naver: https://cafe.naver.com/bys2536
- Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.