Quản lý sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả là yếu tố cần chú trọng để doanh nghiệp không những gia tăng hiệu suất bán dự án, mà còn tạo thời cơ truyền thông dự án hiệu quả hơn trên thị trường BĐS. Vì vậy làm sao để quản lý sự kiện mở bán bất động sản tốt nhất là thách thức mà nhiều chủ đầu tư quan tâm khi có dự án bất động sản mới ra mắt trên thị trường.
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ chính là khi một sự kiện mở bán bất động sản mong muốn tăng sức hút được số lượng khách hàng mong muốn mua nhà tại dự án chiếm số lượng đông đảo hơn số sản phẩm mà chủ đầu tư mở bán trong đợt đó, yếu tố này tạo cảm giác sản phẩm BĐS được mở bán ít ỏi và khan hiếm trong đợt mở bán đó, đem đến cho khách mua nhà tạo thành tâm thế sợ bỏ lỡ sản phẩm tốt nếu như vẫn còn do dự, dẫn tới người mua bất động sản càng có quyết tâm chọn mua ngay sản phẩm BĐS hài lòng ngay trong buổi lễ mở bán này.
Trong những buổi sự kiện mở bán BĐS, hiệu ứng đám đông được xem như một phần quan trọng làm nên thành công của sự kiện. Điều này có thể xem như là hiệu ứng dẫn tới khách mua bất động sản khi tận mắt chứng kiến tốc độ lựa chọn sản phẩm của hầu hết khách hàng phía trước, khiến khách hàng nhận thức thấy sức hút của các bất động sản được mở bán tại sự kiện.
Giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft hiện nay đang là giải pháp tăng hiệu quả kinh doanh đáng tin cậy được đa phần các doanh nghiệp bất động sản ở Việt Nam tin tưởng ứng dụng. Đặc biệt là giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản được DIP Việt Nam xây dựng và phát triển ở phần mềm bất động sản Landsoft giúp chủ đầu tư thắt chặt quản lý mở bán bất động sản trên phần mềm, tăng cường hiệu quả kinh doanh ưu việt hơn đồng thời gia tăng hiệu quả quản lý sự kiện mở bán BĐS.
Khi dùng đến giải pháp quản lý kinh doanh BĐS Landsoft, doanh nghiệp bất động sản nhanh chóng phân quyền cho từng sàn liên kết, sàn phân phối tham dự bán hàng BĐS của dự án trong sự kiện mở bán BĐS, thông qua điều này khẳng định tất cả dữ liệu bao gồm khách hàng, hợp đồng giao dịch, chính sách bán hàng… cho đến phân bổ sản phẩm của dự án BĐS cho từng sàn giao dịch toàn bộ đều dễ dàng phân quyền và quản lý chi tiết, hỗ trợ cho chủ đầu tư kiểm soát tình trạng bán hàng BĐS của dự án ở sàn phân phối hiệu quả.
Hệ thống cũng thiết lập cơ chế vận hành riêng biệt cho các sàn giao dịch bất động sản độc quyền, quản lý kinh doanh tại sàn chặt chẽ đồng thời cập nhật nhanh chóng tình trạng kinh doanh bán hàng dự án của tất tần tật những dự án bất động sản mà sàn giao dịch đang mở bán trên thị trường, kèm theo tình hình bán hàng dự án của các sàn nhằm giúp tập đoàn đia ốc thông qua đó xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
Nếu sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư có thể tạo dựng từng đợt mở bán dự án ngay trên phần mềm, xây dựng cùng cài đặt tất cả thông tin của bất động sản cùng với tổng thể dự án, phân quyền cho từng sàn liên kết hoặc theo từng phòng ban bộ phận từ đó kiểm soát thực trạng kinh doanh dự án rõ ràng hơn ở mỗi đợt mở bán. Đây là tính năng hỗ trợ rất lớn cho tập đoàn địa ốc bám sát và theo dõi toàn bộ tình trạng giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hay chuyển nhượng ở từng dòng sản phẩm bất động sản, theo dõi toàn bộ lịch sử tương tác và giao dịch và trạng thái của mỗi sản phẩm trong đợt mở bán nhanh chóng nhất, từ đây điều chỉnh chiến lược kinh doanh kịp thời.
Nhất là, phần mềm Landsoft là công cụ đồng hành tin cậy giúp doanh nghiệp địa ốc kiểm soát quá trình của sự kiện mở bán dự án, quản lý thông tin sản phẩm sẽ được trình chiếu của giỏ hàng ở sự kiện mở bán dự án đến việc quản lý tài liệu cùng thông tin dự án, danh sách khách hàng cộng thêm các khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm.
Ứng dụng có thể cài đặt thông tin sản phẩm cùng với thông tin khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm tại mỗi đợt mở bán kiểm soát chặt chẽ có bao nhiêu booking , cũng như hỗ trợ hủy phiếu giữ chỗ đồng loạt cũng như hủy từng phiếu giữ chỗ trong trường hợp đã quá thời hạn nhưng lại không có khách đặt cọc và đẩy giữ chỗ ưu tiên cho khách kế tiếp. Tính năng này giúp người dùng có thể cài đặt các cơ chế ưu tiên lựa theo nhiều tiêu chí khác nhau nhằm tạo thành một quy trình đặt cọc giữ chỗ hoàn mỹ.
Ngoài ra, giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft cũng được tích hợp thêm tính năng kiểm soát tình hình giữ chỗ theo từng sản phẩm và list những sản phẩm bất động sản trong dự án đã được giữ chỗ, phân bổ công việc nhiệm vụ, khách hàng cho từng nhân viên bán hàng tại lễ mở bán từ đó xây dựng truy trình booking cùng với giữ chỗ đặt cọc tối ưu.
Landsoft cũng giúp doanh nghiệp xây dựng công thức tính hoa hồng, chiết khấu kinh doanh, từ đó nhân viên kinh doanh lựa chọn từng hạng mục chiết khấu nhằm tính toán dự toán bất động sản cùng các đợt thanh toán cho khách hàng.
Theo dõi tại: https://landsoft.com.vn/
Yếu tố đem đến thành công cho các sự kiện mở bán dự án
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ chính là khi một sự kiện mở bán bất động sản mong muốn tăng sức hút được số lượng khách hàng mong muốn mua nhà tại dự án chiếm số lượng đông đảo hơn số sản phẩm mà chủ đầu tư mở bán trong đợt đó, yếu tố này tạo cảm giác sản phẩm BĐS được mở bán ít ỏi và khan hiếm trong đợt mở bán đó, đem đến cho khách mua nhà tạo thành tâm thế sợ bỏ lỡ sản phẩm tốt nếu như vẫn còn do dự, dẫn tới người mua bất động sản càng có quyết tâm chọn mua ngay sản phẩm BĐS hài lòng ngay trong buổi lễ mở bán này.

Hiệu ứng đám đông
Trong những buổi sự kiện mở bán BĐS, hiệu ứng đám đông được xem như một phần quan trọng làm nên thành công của sự kiện. Điều này có thể xem như là hiệu ứng dẫn tới khách mua bất động sản khi tận mắt chứng kiến tốc độ lựa chọn sản phẩm của hầu hết khách hàng phía trước, khiến khách hàng nhận thức thấy sức hút của các bất động sản được mở bán tại sự kiện.
Quản lý sự kiện mở bán bất động sản trên phần mềm Landsoft
Giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft hiện nay đang là giải pháp tăng hiệu quả kinh doanh đáng tin cậy được đa phần các doanh nghiệp bất động sản ở Việt Nam tin tưởng ứng dụng. Đặc biệt là giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản được DIP Việt Nam xây dựng và phát triển ở phần mềm bất động sản Landsoft giúp chủ đầu tư thắt chặt quản lý mở bán bất động sản trên phần mềm, tăng cường hiệu quả kinh doanh ưu việt hơn đồng thời gia tăng hiệu quả quản lý sự kiện mở bán BĐS.
Quản lý sàn giao dịch bất động sản qua phần mềm công nghệ
Khi dùng đến giải pháp quản lý kinh doanh BĐS Landsoft, doanh nghiệp bất động sản nhanh chóng phân quyền cho từng sàn liên kết, sàn phân phối tham dự bán hàng BĐS của dự án trong sự kiện mở bán BĐS, thông qua điều này khẳng định tất cả dữ liệu bao gồm khách hàng, hợp đồng giao dịch, chính sách bán hàng… cho đến phân bổ sản phẩm của dự án BĐS cho từng sàn giao dịch toàn bộ đều dễ dàng phân quyền và quản lý chi tiết, hỗ trợ cho chủ đầu tư kiểm soát tình trạng bán hàng BĐS của dự án ở sàn phân phối hiệu quả.

Hệ thống cũng thiết lập cơ chế vận hành riêng biệt cho các sàn giao dịch bất động sản độc quyền, quản lý kinh doanh tại sàn chặt chẽ đồng thời cập nhật nhanh chóng tình trạng kinh doanh bán hàng dự án của tất tần tật những dự án bất động sản mà sàn giao dịch đang mở bán trên thị trường, kèm theo tình hình bán hàng dự án của các sàn nhằm giúp tập đoàn đia ốc thông qua đó xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
Quản lý theo đợt mở bán của dự án BĐS
Nếu sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư có thể tạo dựng từng đợt mở bán dự án ngay trên phần mềm, xây dựng cùng cài đặt tất cả thông tin của bất động sản cùng với tổng thể dự án, phân quyền cho từng sàn liên kết hoặc theo từng phòng ban bộ phận từ đó kiểm soát thực trạng kinh doanh dự án rõ ràng hơn ở mỗi đợt mở bán. Đây là tính năng hỗ trợ rất lớn cho tập đoàn địa ốc bám sát và theo dõi toàn bộ tình trạng giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hay chuyển nhượng ở từng dòng sản phẩm bất động sản, theo dõi toàn bộ lịch sử tương tác và giao dịch và trạng thái của mỗi sản phẩm trong đợt mở bán nhanh chóng nhất, từ đây điều chỉnh chiến lược kinh doanh kịp thời.
Nhất là, phần mềm Landsoft là công cụ đồng hành tin cậy giúp doanh nghiệp địa ốc kiểm soát quá trình của sự kiện mở bán dự án, quản lý thông tin sản phẩm sẽ được trình chiếu của giỏ hàng ở sự kiện mở bán dự án đến việc quản lý tài liệu cùng thông tin dự án, danh sách khách hàng cộng thêm các khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm.

Quản lý giữ chỗ Realtime tại buổi lễ mở bán dự án
Ứng dụng có thể cài đặt thông tin sản phẩm cùng với thông tin khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm tại mỗi đợt mở bán kiểm soát chặt chẽ có bao nhiêu booking , cũng như hỗ trợ hủy phiếu giữ chỗ đồng loạt cũng như hủy từng phiếu giữ chỗ trong trường hợp đã quá thời hạn nhưng lại không có khách đặt cọc và đẩy giữ chỗ ưu tiên cho khách kế tiếp. Tính năng này giúp người dùng có thể cài đặt các cơ chế ưu tiên lựa theo nhiều tiêu chí khác nhau nhằm tạo thành một quy trình đặt cọc giữ chỗ hoàn mỹ.
Ngoài ra, giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft cũng được tích hợp thêm tính năng kiểm soát tình hình giữ chỗ theo từng sản phẩm và list những sản phẩm bất động sản trong dự án đã được giữ chỗ, phân bổ công việc nhiệm vụ, khách hàng cho từng nhân viên bán hàng tại lễ mở bán từ đó xây dựng truy trình booking cùng với giữ chỗ đặt cọc tối ưu.
Landsoft cũng giúp doanh nghiệp xây dựng công thức tính hoa hồng, chiết khấu kinh doanh, từ đó nhân viên kinh doanh lựa chọn từng hạng mục chiết khấu nhằm tính toán dự toán bất động sản cùng các đợt thanh toán cho khách hàng.
Theo dõi tại: https://landsoft.com.vn/