V
Vincent Do
Guest
Phân tích Content Gap là một phương pháp chiến lược để kiểm tra và tối ưu hóa nội dung của trang web.
Tại đây, hiệu suất nội dung hiện tại được so sánh với hiệu suất nội dung mong muốn. Sau đó, sự khác biệt giữa trạng thái thực tế và trạng thái mục tiêu có thể được xác định và các biện pháp có thể được xác định trên cơ sở này để thu hẹp khoảng cách. Với kết quả phân tích khoảng cách này, các công ty có thể khám phá và kích hoạt tiềm năng tiềm ẩn và chưa được sử dụng. Điều này áp dụng cho cả...
Read more
Tại đây, hiệu suất nội dung hiện tại được so sánh với hiệu suất nội dung mong muốn. Sau đó, sự khác biệt giữa trạng thái thực tế và trạng thái mục tiêu có thể được xác định và các biện pháp có thể được xác định trên cơ sở này để thu hẹp khoảng cách. Với kết quả phân tích khoảng cách này, các công ty có thể khám phá và kích hoạt tiềm năng tiềm ẩn và chưa được sử dụng. Điều này áp dụng cho cả...
Read more