Kênh tương tác với cư dân ích lợi và hiện đại tại App My Home Vime mang lại kết quả như thế nào?

ngan.ussh

Member
Để thiết lập kênh tương tác với cư dân hiệu quả, nâng cao tương tác và liên hệ đến người thuê và dân cư ở chung cư, giải pháp công nghệ Landsoft Building thành công thiết lập tăng thêm phương án ứng dụng App My Home Vime nhằm trợ giúp công ty quản lý nhanh chóng nắm bắt và bám theo được tin tức người dân kèm khách hàng trên mỗi căn hộ hiệu quả.

My Home Vime hỗ trợ công ty quản lý bám sát kèm kiểm soát hoá đơn, thông báo các khoản phí ưu việt


Nền tảng tiện ích My Home Vime tại smart phone đã được tích hợp đồng bộ cùng nền tảng phần mềm Landsoft Building, qua đó trợ giúp đơn vị vận hành có thể nắm bắt hiệu quả tin tức chi tiết cho riêng người dân kèm người thuê. Ngoài ra, thông qua ứng dụng đơn vị vận hành cũng hanh chóng thiết lập cũng như kiểm soát giấy tờ định kỳ ở từng căn hộ, mặt bằng.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?


Nền tảng trên hỗ trợ ban quản lý có thể quản lý mọi phí dịch vụ tiện ích toà nhà, mô hình dọn vệ sinh, hệ thống nước, điện hoạt động kèm theo lịch trình bảo vệ, kiểm soát gửi xe, bể bơi, bảo hiểm trong dự án,… kèm theo không ít lợi ích cộng đồng liên quan được dân cư cùng người thuê đang dùng đến. Tiêu biểu đó là ứng dụng có thể giúp nhân viên quan sát chặt chẽ thực tế nộp chi phí dịch vụ của người dân qua Zalo, SMS thậm chí tin tức trên tiện ích App My Home Vime. Nền tảng còn hỗ trợ ban quản lý tự động bố trí cũng như kiểm soát chứng từ tối ưu, hiện đại hơn.

Ngay lập tức quan sát thay đổi cư dân dựa vào ứng dụng di động


Ngoài việc kiểm soát báo cáo phí dụng, ứng dụng thông minh App My Home Vime thành công tích hợp đồng bộ cùng công nghệ hệ thống phần mềm quản lý Landsoft Building còn là giải pháp ưu việt trợ giúp công ty quản lý có thể bám sát thay đổi dân số ở chung cư số hoá và ưu việt. Thông qua tạo dựng kèm sử dụng App di động, người dân với khách thuê lập tức liên tiếp đăng ký thêm nhân khẩu trong gia đình, người thuê mặt bằng cùng số khách ghé thăm, những thông tin này giúp ban quản lý đơn giản kiểm soát tố tình hình biến động cư dân tại dự án chuẩn xác, nhanh chóng cùng tốt nhất.

App My Home Vime là kênh tương tác với cư dân tốt nhất cùng không ít tiện ích nổi trội


Không chỉ là giải pháp đắc lực trợ giúp cho đơn vị vận hành dự án, ứng dụng điện thoại App My Home Vime có thể nhanh chóng cân nhắc là một nền tảng ứng dụng tốt nhất nâng cao môi trường sinh sống đến dân cư kèm khách hàng tại dự án.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

+ Ngay tức thì nhận được thông tin qua nhà quản lý


Dựa trên hệ thống ứng dụng điện thoại, người dân lập tức nhận được tin tức phía ban quản lý cực nhanh và ngay lập tức thậm chí không thực sự buộc phải theo dõi bảng thông báo tại dự án. Vấn đề trên đảm bảo người dân dự án nắm bắt hiệu quả tất cả dữ liệu cần nắm mặc dù tại mọi lúc mọi nơi thông qua smart phone của mình.

+ Nhanh chóng phản ánh mong muốn, đề xuất kiến nghị tới công ty quản lý


Sau lúc dowload App My Home Vime về Smart Phone, dân cư trong toà nhà nhanh chóng lập tức đưa ra ý kiến, nêu nhu cầu thậm chí khiếu nại hư hại, những vấn đề vẫn thường gặp phải tới công ty quản lý dự án ngay lập tức hiệu quả. Ứng dụng trên đây hỗ trợ người dân không nhất thiết buộc phải trực tiếp trò chuyện tương tác tới đơn vị vận hành thậm chí vẫn có thể truyền tải nhanh đề xuất kèm yêu cầu chính mình tại mọi lúc mọi nơi khi phát sinh vấn đề tại chung cư. Đồng thời, nhờ vào ứng dụng ban quản lý dễ dàng có thể tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng và giải quyết kịp lúc đến dân cư trong dự án, đảm bảo tinh giảm nhân lực cùng phí dụng.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

+ Trợ giúp thanh toán khoản tiền tiện ích dịch vụ qua app ngay ứng dụng di động


Trường hợp dùng tới ứng dụng di động App My Home Vime, dân cư kèm khách thuê trong chung cư không nhất thiết cần phải trực diện tới gặp mặt đơn vị vận hành để thanh toán các khoản tiền dịch vụ tiện ích chẳng hạn phí quản lý, điện, nước, vệ sinh, gửi xe, an ninh,…. Thay vào đó người dùng đơn giản đóng phí online tất cả khoản phí dịch vụ đến đơn vị vận hành ngay ở ứng dụng điện thoại của bản thân, bên cạnh đó cũng thành công theo dõi hoá đơn minh bạch và rõ ràng.

Đăc biệt, tất cả chứng từ giấy báo của người dân cũng đều thành công được lưu vết chi tiết tại phần mềm, giúp cư dân có thể cập nhật theo dõi mọi thời điểm, thông qua đó kiểm soát chi tiêu hiệu quả.

+ Đơn giản đặc trước lịch dùng tiện ích dịch vụ tại dự án


Thông qua ứng dụng quản lý toà nhà tại Smart Phone, cư dân và người thuê đồng thời dễ dàng cài đặt lịch trình dùng đến dịch vụ tiện ích trong toà nhà nhanh chóng cùng tiện lợi hơn hẳn. Đặc biệt với những dự án toà nhà lớn có gia tăng thêm những dịch vụ tiện ích chẳng hạn bể bơi, yoga, tennis, gym,… theo đó người dân còn thiết lập lịch dùng đến dịch vụ tiện ích trên smart phone tiện lợi và tốt hơn.

Kế bên các chức năng như trên, App My Home Vime cũng là một kênh tương tác với cư dân rất hiệu quả kèm tiện ích, vừa cung cấp những tính năng tối ưu mà còn chắc chắn sử dụng hiệu quả, thao tác dễ dàng và hợp lý tới toàn bộ người dùng.
 
Top