Doanh Nghiệp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Toàn Diện

  • Thread starter callio
  • Ngày gửi
C

callio

Guest
Chức năng quản lý chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp cung cấp công cụ và số liệu tổng hợp, tự động hiển thị theo lịch định trước và gán nhân viên chăm sóc, kế hoạch chăm sóc… hỗ trợ được việc chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất . Tập hợp tất cả thông tin khách hàng thành một hệ thống, lưu giữ tất cả thông tin và lịch sử giao dịch với khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tránh trường hợp mỗi nhân viên quản lý khách hàng riêng của mình dẫn đến mất thông tin khách hàng...

Read more
 
Top