ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA MÀN HÌNH HMI UY TÍN

Huongdaisywear

New member
TRAN GIA Automation là công ty chuyên sửa chữa màn hình HMI các loại như: màn hình HMI Schneider, HMI Shihlin, HMI Omron, HMI Mitsubishi, HMI Delta, HMI LS,...Hotline: 0913 506 739
Các vấn đề thường gặp khi sửa màn hình
Màn hình Hmi bị nứt, vỡ màn hình.
Sửa chữa Hmi bị hư nguồn.
Hmi có nguồn nhưng màn hình không hiển thị.
Màn hình bị mất cảm ứng, cảm ứng không nhạy, màn hình bị treo, bị đơ.
Sửa chữa màn hình Hmi hiển thị nhưng không thao tác được trên màn hình.
Sửa chữa màn hình Hmi Delta không kết nối được với PLC.
Sửa chữa hmi có nguồn nhưng không hiển thị màn hình.
Sửa chữa các loại Hmi Delta bị chập bàn phím.
Sửa chữa Hmi bị nổ bo mạch, nổ tụ.
Hmi bị chấm đen, bị mờ, hiển thị sọc màu trên màn hình.
Sửa Hmi hiển thị màn hình xanh.
Ảnh chụp màn hình 2025-11-12 092334.png
Sao lưu dữ liệu (backups data) Hmi Delta từ máy cũ sang máy mới.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Màn hình Hmi Delta bị nứt, vỡ màn hình.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Sửa chữa Hmi Delta bị hư nguồn.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Hmi Delta có nguồn nhưng màn hình không hiển thị.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Màn hình Delta bị mất cảm ứng, cảm ứng không nhạy, màn hình bị treo, bị đơ.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Sửa chữa màn hình Hmi hiển thị nhưng không thao tác được trên màn hình.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Sửa chữa màn hình Hmi Delta không kết nối được với PLC.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Sửa chữa hmi Delta có nguồn nhưng không hiển thị màn hình.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Sửa chữa các loại Hmi Delta bị chập bàn phím.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Sửa chữa Hmi bị nổ bo mạch, nổ tụ.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Hmi Delta bị chấm đen, bị mờ, hiển thị sọc màu trên màn hình.
Khắc phục sự cố, bảo hành, xử lý lỗi Sửa Hmi Delta hiển thị màn hình xanh.
Quy trình sửa chữa Tại Trần Gia
Bước 1: Tiếp nhận thiết bị Thiết bị lỗi từ phía khách hàng.
Bước 2: Vệ sinh lại thiết bị, kiểm tra tìm lỗi của thiết bị, Báo Giá cho Khách hàng
Bước 3: Thông báo về lỗi và đưa ra phương án xử lí,
Bước 4: Tiến hành sửa chữa thay thế linh kiện, Chạy thử.
Bước 5: Bàn giao thiết bị cho khách hàng và lưu trữ thông tin bảo hành
Ảnh chụp màn hình 2025-11-12 092344.png
 
Top