Đánh giá ngắn gọn về phát triển phần mềm thương mại điện tử

ddory884

New member
Các hình thức kinh doanh thương mại điện tử hoặc mô hình kinh doanh thương mại điện tử chủ yếu:
Doanh nghiệp với doanh nghiệp, hay B2B, thương mại điện tử là mô hình bán hàng trực tuyến trong đó các công ty trực tiếp bán hàng hóa và dịch vụ của mình cho các doanh nghiệp khác.
Doanh nghiệp tới người tiêu dùng (B2C): Một công ty bán sản phẩm của mình trực tiếp cho người tiêu dùng được gọi là doanh nghiệp B2C. Người dùng cuối sẽ là khách hàng của bạn nếu bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến chuyên về phụ kiện điện thoại thay vì các hoạt động kinh doanh khác.
Thuật ngữ "doanh nghiệp đến quản trị" (B2A) mô tả dòng sản phẩm và dịch vụ từ các công ty đến các tổ chức chính phủ. Có một số phương pháp để cung cấp hàng hóa và dịch vụ, bao gồm tài chính, hậu cần, công nghệ thông tin và vận tải.
Người tiêu dùng với quản trị viên (C2A): Điều này mô tả các giao dịch giữa công chúng hoặc khách hàng địa phương và các tổ chức chính phủ.

Ba lựa chọn hàng đầu về phần mềm phát triển web cho thương mại điện tử
Magento là một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở phổ biến có nguồn gốc từ cả thương mại điện tử truyền thống và hiện đại. Với các tính năng phù hợp với dân chuyên nghiệp, tùy chọn này rất linh hoạt và dễ sử dụng.
WooC Commerce: Bằng cách sử dụng plugin WooC Commerce, người dùng WordPress có thể tạo các cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể làm việc với các nhà phát triển WordPress để định cấu hình và sửa đổi các plugin nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, WooC Commerce có thể được kết hợp với các nền tảng blog khác như Tombole và SquareSpace.
Shopify là một trong nhiều nền tảng Thương mại điện tử độc đáo hiện nay. Điều hợp lý là bạn sẽ muốn biết nên sử dụng phần mềm nào tốt nhất để đưa doanh nghiệp của mình lên mạng! Shopify nổi tiếng với khả năng quản lý phụ trợ mạnh mẽ, thiết lập đơn giản và thiết kế cao cấp.

Tóm lại
Mục tiêu chính của việc phát triển phần mềm thương mại điện tử là đưa cửa hàng từ giai đoạn ý tưởng đến điểm có thể xử lý hàng triệu sản phẩm khác nhau được hàng triệu khách hàng mua thông qua cửa hàng trung tâm.
Tìm cách tốt nhất để hoàn thành từng mục tiêu này và đảm bảo tất cả chúng đều được thực hiện chính xác là một thách thức đối với bất kỳ nhà bán lẻ trực tuyến nào.
Các giải pháp thương mại điện tử của AHT Tech tập trung vào ba lĩnh vực chính: tạo trang web thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh vượt trội và cung cấp hỗ trợ thông minh. Để hỗ trợ bạn giữ đúng lời hứa thương hiệu, khuyến khích cải tiến hoạt động và tạo ra trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, chúng tôi liên kết hệ thống, nhân viên và khách hàng của bạn thông qua các kênh thực tế và ảo.
 
Top