khươngtunha
Member
1. Bàn học chống gù cho bé là gì?
Bàn học sinh chống gù là sản phẩm có thiết kế thông minh theo nguyên lý công thái học. Đảm bảo trẻ được ngồi đúng tư thế và phòng ngừa gù lưng, cong vẹo cột sống, cận loạn thị,... Hỗ trợ cột sống phát triển tự nhiên trong suốt quá trình bé lớn lên.
Thiết kế bàn và ghế theo tiêu chuẩn y tế sẽ giúp trẻ giữ lưng thẳng. Tư thế vai đảm bảo cân đối, giữ được một khoảng hợp lý cho tầm mắt cách mặt bàn.
Khi sử dụng bàn học sinh chống gù, trẻ sẽ không lo bị khó chịu, đau chưng. Nhờ đó, tăng được khả năng tập trung và mang lại hiệu quả học tập tốt hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế bộ bàn ghế chống gù thông minh chắc chắn và độc đáo với đa dạng màu sắc như: xanh, hồng, ghi, pastel… Sẽ tạo được cho trẻ sự yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, tăng nguồn hứng khởi và tư duy sáng tạo trong học tập.
Được làm từ chất liệu chất lượng và gia công tỉ mỉ. Mẫu bàn học sẽ đồng hành với trẻ được trong suốt nhiều năm. Nhờ vậy, tiết kiệm được kha khá tiền đầu tư cho ba mẹ.
Hiện nay, bên cạnh giường ngủ, bàn học chống gù là món nội thất trẻ em được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn.

2. Bàn học chống gù cho bé mang lại lợi ích gì cho trẻ nhỏ?
Bàn ghế học chống gù được thiết kế thông minh để hỗ trợ tư thế ngồi đúng của trẻ. Những mẫu bộ bàn ghế này có tính năng điều chỉnh độ cao, phù hợp với cơ thể của trẻ khi chúng lớn lên. Thiết kế bàn ghế với mặt bàn nghiêng nhẹ, giúp trẻ không cần cúi đầu quá sâu khi viết bài, đọc sách. Nhờ đó, giảm được nguy cơ gù lưng.Phần lưng ghế khá cao và cong theo dáng tự nhiên của cột sống. Kèm với đệm ngồi thoải mái, giúp hỗ trợ lưng và cổ một cách tối ưu.

Kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng bàn ghế có khả năng điều chỉnh sẽ cải thiện tư thế ngồi, giảm được những vấn đề về xương khớp trong tương lai.
Hơn nữa, tư thế ngồi đúng còn cải thiện sự tập trung và hiệu suất học tập. Cơ thể thoải mái, thì trí óc cũng hoạt động hiệu quả hơn. Do đó, đầu tư vào bàn ghế học chống gù là điều cần thiết để mang lại sức khỏe thể chất và nâng cao khả năng học tập của trẻ.
