ngoctrinh26
New member
- Muốn sang thì bắt cầu kiều – muốn lương nhiều số thì Appy ngay làm nhân viên MARKETING của THIÊN HÀ GROUP ngay hôm nay.
- Đi làm ngay sau phỏng vấn thành công chỉ 1 – 2 ngày.




- Nhân viên Marketing
- Nhân viên Telesale
- Nhân viên giải pháp
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên thông tin
1/ VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING



- Xây dựng và chịu trách nhiệm quản lý nội dung trên website, fanpage, và các kênh quảng cáo ...của công ty.
- Lên ý tưởng
và Thiết kế nội dung 🖍 , hình ảnh, kịch bản video, banner,...
- Đảm bảo xuất bản nội dung
chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng
để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng thư viện tài liệu
, cập nhật thông tin và quản trị.
- Đánh giá
các kế hoạch marketing sẽ được triển khai và sau khi triển khai.
- Tham mưu cho GĐ về các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
.

- Không yêu cầu có kinh nghiệm .
- Biết khả năng tìm kiếm thông tin
, chịu khó học hỏi, cập nhật kiến thức
.
- Có tinh thần trách nhiệm
.
- Làm việc độc lập
và làm việc nhóm
.

- Lương 5 - 15 triệu đồng / tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm cho phù hợp nhất).
- Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty
.
- Thưởng các ngày lễ tết
, thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân
, thăm ốm
, hiếu hỷ
, liên hoan
, nghỉ mát du lịch
,...)
- Môi trường làm việc năng động
, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
.
- Có BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7 linh hoạt hoặc cố định theo yêu cầu công việc.



- Tư vấn dịch vụ
của cty, khách hàng có nhu cầu ( Data KH + Kịch bản tư vấn có sẵn).
- Xác định nhu cầu, thuyết phục
khách hàng đến văn phòng theo quy trình của công ty.
- Tạo sự tin tưởng
cho khách hàng đối với công ty.
- Tiếp nhận các cuộc gọi ☎ của khách hàng.
- Phân loại
nhóm khách hàng.
- Báo cáo công việc
cho cấp trên.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo ứng biến và linh hoạt.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
- Tuổi từ 18-35.

- Lương: Cứng 6 Triệu + HH + Thưởng (Thu nhập 15-30 triệu/ Tháng)
.
- Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm
theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết
theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng



- Chuẩn bị dữ liệu
, nghiên cứu thông tin
về bất động sản được giao.
- Viết content
.
- Ghi nhận phản hồi 🖍 của khách hàng.
- Tương tác ☎ với khách hàng qua cách kênh.
- Gửi tài liệu, cung cấp các tài liệu liên quan
của bất động sản.
- Đánh giá tiến trình công việc
, mức độ tương tác báo cáo cho cấp trên.
- Phân tích dữ liệu🖥 từ đó đưa ra biện pháp điều chỉnh cần thiết cho công việc.
- Tìm kiếm
nguồn khách.

- Không yêu cầu có kinh nghiệm .
- Biết khả năng tìm kiếm thông tin
, chịu khó học hỏi, cập nhật kiến thức
.
- Có tinh thần trách nhiệm
.
- Làm việc độc lập
và làm việc nhóm
.

- Lương 5 - 15 triệu đồng / tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm cho phù hợp nhất).
- Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty
.
- Thưởng các ngày lễ tết
, thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân
, thăm ốm
, hiếu hỷ
, liên hoan
, nghỉ mát du lịch
,...)
- Môi trường làm việc năng động
, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
.
- CÓ BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
4/ VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH



- Nắm thông tin BĐS của khách hàng
- Tư vấn dịch vụ bán gấp BĐS cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp khách trực tiếp tại Văn phòng Công ty

- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một ưu thế)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thân thiện, hoà đồng.
- Khéo léo vì sẽ là người trực tiếp trao đổi với khách hàng.

- Lương 15 - 30 triệu đồng / tháng.
- Thưởng các ngày lễ tết
, thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân
, thăm ốm
, hiếu hỷ
, liên hoan
, nghỉ mát du lịch
,...)
- Môi trường làm việc năng động
, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
.
- Có BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
- Cải thiện khả năng giao tiếp.
5/ VỊ TRÍ NHÂN VIÊN THÔNG TIN



- Thu thập hình ảnh thông tin của BĐS
- Mô tả thông tin BĐS
- Đánh giá tiềm năng của BĐS
- Xem xét các khoản vay có liên quan đến BĐS
- Khảo sát các tiện ích xung quanh BĐS

- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một ưu thế)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thân thiện, hoà đồng.
- Khéo léo ứng biến và linh hoạt.

- 5tr lương cứng + 2tr hỗ trợ xăng + phụ cấp 50k / căn khu vực hcm và 150k / căn khu vực ngoài HCM.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Cơ sở hạ tầng hiện đại.
- Đồng nghiệp hoà đồng thân thiện.
- Thưởng các ngày lễ tết
, thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân
, thăm ốm
, hiếu hỷ
, liên hoan
, nghỉ mát du lịch
,...)
- Có BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
Hãy liên hệ phỏng vấn với chúng tôi tại số điện thoại: 0919086287 - Hồng Gấm
Địa chỉ làm việc: 14 Đường 15, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Nếu bạn muốn trở thành một phần của đội ngũ của chúng tôi.